Anphapacking - Nơi bán máy sấy lạnh giá rẻ hàng đầu trên thị trường

time 4 năm trước | 688 lượt xem

Anphapacking bán máy sấy lạnh giá rẻ, chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2005,với công nghệ sấy lạnh hiện đại, sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng, tăng năng suất cho doanh nghiệp.

Có nên mua máy sấy lạnh giá rẻ không?

Khác với các loại máy sấy nhiệt sử dụng nhiệt độ cao để thúc đẩy quá trình thoát hơi nước diễn ra nhanh hơn làm thay đổi tính chất sản phẩm. Thiết bị sấy lạnh chỉ sấy ở nhiệt độ thấp mà vẫn làm khô thực phẩm hoàn toàn, đồng thời vẫn giữ được màu sắc và dinh dưỡng của chúng. Nhờ đặc tính này mà hiện nay rất nhiều doanh nghiệp có ý định đầy tư máy sấy lạnh. Một chiếc máy sấy lạnh chất lượng thay thế công nghệ sấy truyền thống sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra những sản phẩm chất lượng, tăng doanh thu cao.

Với một số doanh nghiệp vừa và nhỏ vì muốn giảm chi phí đầu vào nên có ý định tìm đến nơi bán máy sấy lạnh giá rẻ để tiết kiệm. Tuy nhiên, giữa những nguồn cung phong phú, câu hỏi đặt ra là máy giá rẻ có đảm bảo được chất lượng hay không.

Không riêng gì các nơi bán mấy sấy lạnh, trên thị trường hiện nay hầu như mặt hàng nào cũng có sự pha tạp giữa hàng chất lượng và kém chất lượng. Điều quan trọng là bạn hãy là một người tiêu dùng thông thái, biết tìm kiếm những địa chỉ cung cấp đáng tin cậy để được tư vấn mua sản phẩm phù hợp, chất lượng và giá tốt.

Anphapacking – Nơi bán máy sấy lạnh giá rẻ uy tín, chất lượng hàng đầu

Đến với Anphapacking, bạn hoàn toàn yên tâm về những sản phẩm đã được nghiên cứu, chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Cùng với đội ngũ tư vấn viên thân thiện, nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm máy sấy chất lượng, phù hợp nhu cầu với giá cả tốt nhất.

Với thâm niên 20 năm, Anphapacking luôn tự hào là một địa chỉ bán máy sấy lạnh giá rẻ, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Đến với chúng tôi, quý khách có thể lựa chọn:

- Máy sấy tách ẩm

bán máy sấy lạnh

 Sản phẩm với công nghệ sấy khô nông sản ở nhiệt độ thấp, máy có thể sấy tất cả các loại hoa quả, thực phẩm mà vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng. Đây là dòng máy sấy lạnh đầu tiên được đưa ra thị trường với công nghệ sấy tách ẩm siêu tiết kiệm điện.

- Máy sấy lạnh 2 buồng sấy

bán máy sấy lạnh

Máy sấy lạnh 2 buồng sấy có tính năng sấy dẻo và sấy khô thực phẩm, rau củ quả và các loại dược phẩm khác. Đây là dòng máy sấy hiện đại nhất, dùng trong ngành chế biến thực phẩm, dược phẩm... Với cấu tạo 2 buồng sấy kích thước khác nhau, sản phẩm giúp quá trình sấy thực phẩm nhanh hơn, năng suất cao hơn, trong khi vẫn tiết kiệm tối đa 30% điện năng tiêu thụ và chi phí thuê công nhân chế biến.

>>>Xem chi tiết sản phẩm tại: https://anphapacking.com/may-say-lanh-2-buong-say-176.html

- Máy sấy lạnh công nghiệp

bán máy sấy lạnh

Máy sấy lạnh công nghiệp của Anpha chuyên sấy khô và sấy dẻo các loại thực phẩm ở nhiệt độ thấp 18 - 80°C và độ ẩm khoảng 5 – 99%, tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ. Điểm nổi bật nhất  của sản phẩm này thời gian sấy nhanh nhờ khả năng tách ẩm, làm lạnh và đưa không khí khô hoàn toàn vào trong buồng sấy, giúp thực phẩm khô nhanh hơn mà vẫn giữ được màu sắc và dinh dưỡng đặc trưng của nó. Nếu như máy sấy truyền thống cần khoảng 10 – 11 tiếng cho một mẻ sấy thì cới máy sáy lạnh công nghiệp Anpha chỉ mất khoảng 6 – 8 tiếng để hoàn thành mẻ sấy.

>>>Xem chi tiết sản phẩm tại: https://anphapacking.com/may-say-lanh-cong-nghiep-167.html

Trên thị trường có rất nhiều loại máy sấy giá rẻ nhưng đâu mới là dòng máy thật sự tốt và đem lại chất lượng năng suất cho người dùng?! Hãy đến với Anphapacking để có câu trả lời làm bạn hài lòng nhất nhé!

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: