Bạn đã biết đến những tiện ích của máy hút chân không cầm tay chưa?

time 4 năm trước | 595 lượt xem

Nếu các doanh nghiệp sản xuất lớn sử dụng máy hút chân không công nghiệp công suất lớn thì các gia đình, nhà hàng quán ăn nhỏ cũng có thể tự đóng gói chân không thực phẩm bằng máy hút chân không cầm tay. Ngoài lợi ích kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm, dòng sản phẩm này còn rất nhiều tiện ích khác mà có thể bạn vẫn chưa đến. ngay bây giờ hãy cùng AnPha điểm qua những lợi ích đó nhé!

Các tiện ích chưa biết về máy hút chân không cầm tay

·Bảo quản thực phẩm lâu hơn

máy hút chân không cầm tay

Máy hút chân không cầm tay giúp kéo dài tuổi thọ của nhiều loại thực phẩm khác nhau, từ thực phẩm khô đến nước và cả thực phẩm tươi sống.  Chẳng hạn, với các phương pháp truyền thống, thịt thường có hạn dùng khoảng 6 tháng trong tủ đông thì khi đóng gói chân không sẽ có thể giữ được từ 2-3 năm trong tủ đông. phô mai bảo quản thông thường khoảng được 1-2 tuần, phô mai bảo quản trong môi trường chân không g sẽ kéo dài đến 4-8 tháng.

·Tiết kiệm chi phí

Thực phẩm được bảo quản lâu hơn, ít hư hỏng và do đó thực phẩm  sẽ ít lãng phí hơn. Không những thế, điều này còn cho phép bạn có thể mua thực phẩm với số lượng lớn với chi phí giảm và lưu trữ an toàn để sử dụng trong lâu dài.

·Duy trì giá trị dinh dưỡng của thực phẩm, đảm bảo vệ sinh thực phẩm

Bằng cách loại bỏ gần như tuyệt đối không khí và hàn kín miệng bao bì, hương vị, kết cấu và độ ẩm của thực phẩm sẽ được giữ lại. Đặc biệt, giá trị dinh dưỡng trong thực phẩm vẫn sẽ được duy trì không bị biến chất.

Không có oxy có nghĩa là nấm mốc và vi khuẩn có hại sẽ bị ngăn chặn phát triển. Nhờ đó, chất lượng thực phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây hại sức khỏe người dùng.

·Tiết kiệm không gian tủ lạnh

máy hút chân không cầm tay

Đóng gói chân không cho phép bạn sắp xếp gọn gàng hơn các túi thực phẩm trong tủ. Các vật phẩm chiếm ít không gian vì bạn có thể xếp chồng lên nhau một cách dễ dàng.

·Không cần sử dụng chất bảo quản

Không giống như nhiều kỹ thuật bảo quản khác, nhu cầu về hóa chất độc hại hoặc các chất phụ gia khác có thể ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm của bạn. Thực phẩm được bảo quản bằng máy hút chân không cầm tay vẫn giữ được màu sắc , hương vị tươi ngon sau một thời gian dài.

máy hút chân không cầm tay

·Bảo quản cả thức ăn thừa

Máy hút chân không cầm tay không chỉ dành cho thực phẩm tươi sống. Nó còn tuyệt vời cho cả thức ăn thừa. Thay vì vứt bỏ thức ăn thừa hoặc ép bản thân ăn mọi thứ trong vòng một ngày, bạn chỉ cần hút chân không và có thể giữ nó trong nhiều tháng.

Trên đây là những tiện ích của máy hút chân không cầm tay. Rõ ràng một chiếc mấy từ vài trăm đến vài triệu đồng mà có được những tiện ích kể trên. Đặc biệt nhất là đảm bảo được sức khỏe người sử dụng thì không hề lãng phí để mỗi gia đình sắm ngay một chiếc đâu nhỉ?!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc cần được tư vấn về máy đóng gói chân không công nghiệp và các loại thiết bị dùng trong công nghiệp khác, xin Quý khách liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: