Bạn đã tìm hiểu máy đóng gói dạng hạt An Pha cho cơ sở sản xuất của mình chưa?

time 4 năm trước | 573 lượt xem

Với những cơ sở, sản xuất chế biến các sản phẩm hạt quy mô lớn thì việc trang bị một chiếc máy đóng gói dạng hạt là vô cùng cần thiết.

Nhu cầu và ứng dụng của máy đóng gói dạng hạt hiện nay

Đóng gói sản phẩm thực sự quan trọng và cần thiết đối với hầu hết mọi sản phẩm. Không những giúp bảo quản, tạo sự tiện lợi cho sản phẩm mà nó còn đóng vai trò marketing (quảng cáo) vô cùng tích cực tới người tiêu dùng. Mỗi loại sản phẩm khác nhau cần lựa chọn hình thức, loại máy đóng gói khác nhau nhằm cải thiện năng suất và chi phí đầu tư.

máy đóng gói dạng hạt

Với nhiều tính năng kĩ thuật hiện đại và tiên tiến, dòng máy đóng gói dạng bột, hạt rất thích hợp để đóng gói cho các sản phẩm dạng bột, hạt như đường, muối, cà phê, bột giặt, hạt tiêu…

Máy này rất được ưa chuộng trong thị trường sản xuất công nghiệp hiện nay vì thiết kế khoa học nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, vận hành dễ dàng, tiếng ồn thấp, bảo trì bảo hành thuận tiện, giá thành hợp lý.

Ngoài ra, các cơ sở có thể kết hợp dòng máy này cùng với các thiết bị, dòng máy khác để đẩy mạnh năng suất làm việc, tiết kiệm chi phí, như bộ trục vít cấp liệu, máy in date, băng tải,….

Anphapacking.com – Địa chỉ cung cấp máy đóng gói dạng bột, hạt uy tín chất lượng

Máy đóng gói dạng hạt được sản xuất bởi công ty cơ khí Anpha - đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, được sản xuất theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư lành nghề, chúng tôi luôn bắt kịp với xu hướng của ngành cơ khí thế giới và những nhu cầu của khách hàng trong các ngành thực phẩm và tiêu dùng để cho ra đời những chiếc máy đóng gói thích hợp và giá cả hợp lý.

Công nghiệp ngành máy đóng gói hiện nay không còn gói gọn trong một nhà máy cơ khí, nó là cả một nghệ thuật để cho ra những chiếc máy đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tiết kiệm năng lượng và có mẫu mã phù hợp. Vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cho mình một thiết bị đóng gói dạng hạt chất lượng, đi kèm những công nghệ tích hợp hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại công ty cơ khí An pha. Việc trang bị một thiết bị đóng gói dạng hạt dùng trong công nghiệp này, giúp cơ sở sản xuất của quý khách hàng nâng cao năng suất cũng như hiệu quả trong kinh doanh sản xuất.

Hãy liên hệ để tham khảo giá và đặt hàng ngay hôm nay theo số hotline 0932789918 hoặc truy cập vào website: Anphapacking.com để lựa chọn cho mình một chiếc máy đóng gói phù hợp nhất!

Bình luận: