Bạn tìm mua máy hút chân không loại nhỏ cho gia đình? Hãy tìm hiểu những điều sau đây

time 4 năm trước | 763 lượt xem

Với nhu cầu bảo quản thực phẩm ngày càng cao nên phương pháp hút chân không ngày càng được biết đến rộng rãi. Bạn đừng nghĩ phương pháp này chỉ được sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp sản xuất thực phẩm lớn, nó còn được sử dụng rất nhiều trong gia đình. Chính vì vậy mà máy hút chân không loại nhỏ mới là công cụ đắc lực trong gian bếp của các gia đình. Nếu bạn không tin, hãy để Anphapacking giúp bạn tìm hiểu tất tần tật thông tin của thiết bị này nhé.

Máy hút chân không loại nhỏ

Thiết bị còn được gọi là máy hút chân không mini, được thiết kế nhỏ, gọn, từ gian bếp của các gia đình hay những cửa hàng kinh doanh thực phẩm nhỏ đến cả các nhà hàng đều có thể sử dụng. Với việc ngăn chặn gần như tuyệt đối quá trình oxy hóa thực phẩm, công dụng mà máy mang lại cực kỳ hiệu quả. Thực phẩm sử dụng phương pháp hút chân không sẽ được bảo quan với thời gian gấp 4-5 lần so với bình thường. Như vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi thực phẩm mới mua 2-3 ngày trước lại xỉn màu và hỏng mất. Việc thực phẩm được bảo quản lâu hơn, đảm bảo cho gia đình bạn mộ bữa ăn ngon, bổ vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

máy hút chân không loại nhỏ

Những điều cần biết khi chọn mua máy hút chân không loại nhỏ cho gia đình

  1. Cơ cấu hoạt động của máy:

Hầu như tất cả máy hút chân không loại nhỏ sẽ có chế độ tự động và chế độ tùy chỉnh, nhưng tùy vào hãng sản xuất mà thiết kế và cách sử dụng sẽ khác nhau. Nhưng bạn yên tâm, khi mua bất kì loại máy nào cũng sẽ được hãng hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết.

Nhưng nhìn chung bạn có thể sử dụng máy theo những bước sau:

  • Bước 1: Bỏ thực phẩm vào túi đựng thực phẩm, sau đó đặt túi vào bộ phận ống hút chân không và nhấn nút.
  • Bước 2: Trong khi máy đang tiến hành hút không khí, việc bạn cần làm là điều chỉnh thực phẩm bên trong để đảm bảo không khí được hút triệt để. Sau đó máy sẽ tự động chuyển qua chể độ hàn miệng túi.
  • Bước 3: Sau khi hàn xong, máy sẽ tự động ngắt, việc của bạn chính là mang túi đựng thực phẩm đi bảo quản ở bất cứ đâu mà bạn muốn, có thể đặt ở ngoài đối với thực phẩm khô hoặc bỏ vào tủ lạnh đối với những thực phẩm tươi sống.

Tùy loại máy sẽ kén túi hoặc không kén túi. Đối với máy kén túi, bạn chỉ có thể sử dụng túi đựng thực phẩm chuyên dụng, còn với máy kén túi bạn có thể dùng bất cứ túi đựng nào, như vậy khi vận hành bạn chỉ cần điều chỉnh thời gian hút-hàn theo độ dày, mỏng của túi đựng thực phẩm.

  1. Giá thành:

Trên thị trường máy hút chân không loại nhỏ, có rất nhiều loại máy với đa dạng thiết kế, màu sắc của các nhà sản xuất. Tùy vào hãng sản xuất mà giá thành có thể chênh lệch, nhưng trong khoảng từ 1.000.000-3.000.000 VNĐ bạn có thể sở hữu chiếc máy cho gia đình nhỏ của mình.

  1. Một số loại máy hút chân không loại nhỏ tốt:

Bạn có thể tham khảo máy DZ 300A, Ronegye 5200, Sunhouse MaMa SHD 5833,...

Khi bạn quyết định mua ở bất kì chỗ nào, bạn cũng phải cần kiểm tra thông số kỹ thuật của máy để biết rõ về công suất hoạt động. Đặc biệt, bạn phải chắc chắn máy được đảm bảo chế độ bảo hành, khi có trục trặc bạn vẫn có thể được đổi máy hoặc sửa chữa. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định mua máy hút chân không cho gia đình mình nhé. Nếu cần thêm thông tin, bạn có thể liên hện với Anphapacking, sẽ có chuyên viên tư vấn giải đáp thắc mắc cho bạn.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: