Bắt đầu từ đâu trong công cuộc tìm mua máy ép bọc hút chân không?

time 4 năm trước | 732 lượt xem

Máy ép bọc hút chân không là phát minh có giá trị cao trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm. Chính vì thế, có nhiều cơ sở sản xuất tìm mua loại máy này cũng là điều dễ hiểu. Không những thế, loại máy này còn được thiết kế nhỏ gọn nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng trong các hộ gia đình.

Bạn cần tìm máy ép bọc hút chân không cho gia đình?

máy ép bọc hút chân không

Để sở hữu 1 sản phẩm chất lượng đáp ứng các yêu cầu của người dùng, bạn cần chú ý những vấn đề sau:

1. Nhu cầu sử dụng

Căn cứ vào số lượng thành viên trong gia đình và lượng thực phẩm cần phải bảo quản trong khoảng 1 tuần. Từ đó có thể chọn được máy phù hợp.

Nếu gia đình bạn chỉ có từ 2 - 3 thành viên, bạn có thể chọn máy ép hút chân không cầm tay

2. Lựa chọn theo chức năng của máy

Trên thị trường, có nhiều loại máy hút chân không thực phẩm với nhiều tính năng khác nhau ví dụ:

  • Hút xong hàn
  • Tách riêng hút và hàn
  • Chế độ cài đặt thời gian hút
  • Hút chân không đồ khô hay đồ có nước
  • Kén túi hay không kén túi

3. Giá thành của sản phẩm:

Giá máy hút chân không gia đình thường dao động trong khoảng từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. Nếu ngân sách gia đình có hạn bạn có thể chọn loại máy có giá vài trăm nghìn. Các sản phẩm sẽ có những chức năng cơ bản, bảo quản thực phẩm tốt.

Bạn cần tìm máy ép bọc hút chân không cho cơ sở sản xuất, chế biến của mình?

Công ty Cơ Khí Anpha chúng tôi là nơi chuyên chế tạo các dòng máy như máy hút chân không 1 buồng, máy hút chân không định hình, máy hút chân không 2 buồng.

  • Máy ép hút chân không 1 buồng
  • Máy ép hút chân không 2 buồng

Máy hút chân không 2 buồng

Máy hút chân không 2 buồng công nghiệp giá rẻ là loại máy dành cho những đơn vị có nhu cầu đóng gói thực phẩm số lượng lớn như nhà máy xí nghiệp vì máy có công suất lớn gấp  4 – 5  lần máy hút chân không 1 buồng, máy có khả năng hút liên tục nhờ 2 buồng hút.

Nếu các bạn có tìm hiểu trên mạng về dòng máy hút chân không các bạn sẽ thấy những câu hỏi đặt ra mua máy hút chân không công nghiệp giá rẻ ở đâu thì các bạn cứ tìm đến công ty Cơ Khí Anpha chúng tôi, đội ngũ nhân viên công ty sẽ tư vấn cho bạn đâu là dòng máy phù hợp với sản phẩm bạn đang cần đóng gói.

Máy hút chân không 1 buồng hút

Máy hút chân không một buồng hút công nghiệp là dòng máy vừa hút và hàn miệng túi. Năng suất làm việc cao, máy có thể hoạt động liên tục. Máy hút chân không công nghiệp luôn là sự lựa chọn của những khách hàng kinh doanh thực phẩm, đồ dùng gia đình, thiết bị y tế vv…

Khác với dòng máy hút chân không 2 buồng máy hút chân không một buồng hút có năng suất làm việc thấp hơn. Năng suất chênh lệch một nửa vì máy hút chân không 2 buồng hút có thể hút liên tục ở 2 buồng còn máy hút chân không một buồng có ưu điểm làm việc nhanh, hút liên tục.

 

Máy ép bọc hút chân không tại Anphapacking.com luôn đem đến sự hài lòng cho người sử dụng. Tiết kiệm được thời gian chi phí gia công ngoài cho doanh nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi chuyên thiết kế máy theo yêu cầu của khách hàng.

 

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: