Bật mí cách chọn máy hút chân không gia đình chất lượng

time 4 năm trước | 691 lượt xem

Bạn đang cần tìm hiểu những tiêu chí để lựa chọn một chiếc máy hút chân không gia đình phù hợp? Trước tiên bạn cần hiểu máy hút chân không là gì đã nhé.

máy hút chân không gia đình

Máy hút chân không là gì?

Máy hút chân không là thiết bị được tạo ra với mục đích hút chân không. Biện pháp này sẽ rút hết tất cả không khí có bên trong bao bì, chai lọ ra ngoài. Từ đó sẽ ngăn chặn quá trình oxy hóa hoặc lên men của những vi sinh vật trong môi trường không khí.

·Máy hút chân không gia đình

Máy hút chân không gia đình có cấu tạo và công suất được điều chỉnh cũng như thiết kế cho phù hợp với nhu cầu dùng tại gia đình.

  • Có tên gọi khác là máy ép hút chân không gia đình mini.
  • Cũng thuộc dòng máy hút chân không loại nhỏ, công suất thấp, cơ chế hoạt động rất thủ công.
  • Vì sử dụng cho gia đình hoặc những cửa hàng nhỏ thì rất tiện lợi nên việc sử dụng loại máy này là phù hợp nhất, không tốn diện tích và cũng rất gọn nhẹ khi di chuyển.

·Cấu tạo chính

Máy được cấu tạo gồm 1 bơm hút chân không, hệ thống bảng mạch điều khiển có thể tùy chỉnh thời gian cho quá trình hút chân không, thời gian hàn túi, thời gian xả khí oxy ra bên ngoài.

Kinh nghiệm lựa chọn

Nếu gia đình bạn có từ 2-3 người, bạn có thể chọn máy hút chân không cầm tay. Bạn cũng có thể chọn loại máy hút có công suất cao khoảng 200W cho một gia đình đông thành viên.

·Giá thành sản phẩm

Lựa chọn một máy hút chân không ngoài sự tiện lợi còn phải phù hợp với túi tiền. Tùy thuộc vào khả năng tài chính bạn có thể chọn các loại máy hút chân không có giá giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng.

·Chức năng của máy

  • Hút xong hàn
  • Chế độ cài đặt thời gian hút
  • Kén túi hoặc không kén túi
  • Tách riêng hút và hàn
  • Hút chân không đồ khô hoặc đồ chứa nước

·Chế độ bảo hành

Ngoài giá trị của máy, bạn nên quan tâm đến chế độ bảo hành phù hợp. Một chiếc máy có thời gian bảo hành dài, cho biết đây là một chiếc máy chất lượng, đáng tin cậy khi lựa chọn mua.

Qua những chia sẻ trên, bạn sẽ có thêm hiểu biết và sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sắm cho mình muốn chiếc máy hút chân không gia đình, an toàn và tiện lợi.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: