Các dòng máy đóng gói chân không thực phẩm giá rẻ tại Anphapacking.com

time 4 năm trước | 780 lượt xem

Các sản phẩm máy đóng gói chân không thực phẩm là lựa chọn tin cậy, cho các doanh nghiệp, một trợ thủ đắc lực cho việc bảo quản.

Vì sao nên sử dụng máy đóng gói chân không thực phẩm?

Với công dụng mà chiếc máy này mang lại, bạn sẽ không thể bỏ lỡ. Quá trình loại bỏ không khí trong các túi chứa, sẽ giúp bạn lưu giữ được các sản phẩm bên trong lâu hơn, sử dụng an toàn hơn.

máy đóng gói chân không thực phẩm

Đặc điểm

Với máy đóng gói chân không thực phẩm, có công suất rất lớn, có khả năng hút liên tục trong nhiều giờ và cùng 1 lúc có thể hút được nhiều túi. Được sử dụng nhiều trong các nhà máy công nghiệp.

Do được sử dụng tại các cơ sở, nhà máy xí nghiệp, nên máy hút chân không công nghiệp được thiết kế bằng inox, khá cồng kềnh.

Ứng dụng thực tế

Sau khi nguyên liệu được cân đo đủ trọng lượng chính xác sẽ được đặt vào máy để hút hết không khí trong túi đựng. Túi đựng sau đó sẽ được tự động hàn các mép lại bằng máy. Từ đó cho ra đời sản phẩm được bảo quản trong môi trường chân không an toàn.

Máy đóng gói hút chân không được sử dụng khá phổ biến trong các ngành công nghiệp khác nhau ví dụ như đóng gói thuốc y tế dược phẩm, đóng gói thực phẩm tươi, đóng gói thực phẩm khô,…

Sử dụng máy hút đóng gói chân không trong công nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí cho nhân công, thời gian hoàn thành nhanh hơn, an toàn và tiện lợi hơn.

Tìm mua sản phẩm ở đâu?

Các dòng máy hút chân không giá rẻ, an toàn và uy tín được công ty cơ khí Anpha phân phối và lắp đặt.

Các dòng máy hiện đại, phù hợp với nhu cầu, có giá thành rẻ nhưng chất lượng luôn được đảm bảo hàng đầu.

Một số dòng máy nổi bật

Máy hút chân không công nghiệp Promax CV – 1000

Làm bằng thép không gỉ phù hợp trong ngành thực phẩm, dễ dàng vệ sinh máy hơn. Máy hút chân không công nghiệp Promax CV - 1000 được trang bị băng chuyền và sẽ hoạt động trong chế độ bán tự động hoặc tự động giúp tăng sản lượng và giảm chi phí lao động.

máy đóng gói chân không thực phẩm

Cấu tạo gồm:

Bơm chân không giúp rút sạch không khí có trong bao bì.

Bộ gia hàn nhiệt giúp hàn miệng túi.

Tính năng:

Máy hút chân không có thể đóng gói các vật phẩm chứa chất lỏng, bảng băng tải có thể điều chỉnh theo nhiều góc độ khác nhau ngăn sản phẩm tràn.

Nếu vận hành máy hút chân không công nghiệp theo dây chuyền sản xuất ta nên thêm một hệ thống băng tải vào giúp vận hành hiệu quả và nâng cao năng suất.

Các tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm bơm chân không (busch) hiệu quả cao và bộ điều khiển vi xử lý với 14 chương trình.

Máy hút chân không định hình

Máy hút chân không định hình tiết kiệm điện là dòng may dong goi hoạt động với năng suất cao phù hợp cho những doanh nghiệp kinh doanh ngành thực phẩm. 

Cấu tạo gồm: 4 bộ phận chính: bộ bơm chân không để rút sạch không khí, bộ gia nhiệt để hàn miệng túi, nắp buồng hút, vỏ máy vv…

Các loại máy trên, được công ty cơ khí Anpha phân phối và lắp đặt, đáp ứng chất lượng cao với chi phí tiết kiệm, luôn hỗ trợ bạn tận tâm.

 

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: