"Chỉ mặt - gọi tên" các cơ sở sản xuất cần sắm ngay máy hút chân không bao bì !

time 4 năm trước | 769 lượt xem

Việc sử dụng máy hút chân không bao bì đem đến những lợi ích thiết thực cho những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chế biến thực phẩm. Vậy những doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nào nên trang bị máy hút chân không bao bì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Hiện nay, các dòng máy hút chân không công nghiệp đang là những lựa chọn hàng đầu cho những hộ gia đình, cơ sở sản xuất và doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực đóng gói, chế biến thực phẩm. Với những lợi ích thiết thực mà thiết bị này mang lại, doanh nghiệp có thể yên tâm sản xuất và cho ra đời những dòng sản phẩm với chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng.

Lợi ích khi sử dụng máy hút chân không bao bì

  • Tăng thời gian bảo quản thực phẩm gấp 3 – 5 lần so với các biện pháp bảo quản thông thường khác.
  • Dễ dàng vận chuyển thực phẩm hơn.
  • Tránh làm thất thoát chất dinh dưỡng và giữ được độ tươi của thực phẩm.
  • Thực phẩm luôn được đảm bảo về an toàn vệ sinh.
  • Các loại thực phẩm không bị lẫn mùi khi được đặt cạnh nhau.
  • Tạo tính thẩm mỹ cho các loại sản phẩm đóng gói.
  • Nâng cao sự chuyên nghiệp của cơ sở, doanh nghiệp chế biến thực phẩm.
  • Làm tăng độ tin cậy của khách hàng.

máy hút chân không bao bì

Các cơ sở sản xuất cần trang bị máy hút chân không bao bì

1.Doanh nghiệp chuyên in ấn

Người ta sử dụng máy hút chân không công nghiệp vào quá trình chuẩn bị trước khi in giúp giấy được ép chặt vào lô in trong suốt quá trình in. Ngoài ra bơm chân không lại có tác loại bỏ những bụi giấy trên bề mặt của lô giấy trước khi được phun mực in. Có thể nói, hút chân không đóng một vai trò khá quan trọng để tạo ra được một sản phẩm in hoàn hảo.

2.Các cơ sở sản xuất, chế biến gỗ

Trong chế biến gỗ, kẹp và nâng các miếng gỗ đòi hỏi sự an toàn cao. Việc này đòi hỏi một lực hút mạnh công nghệ vane quay, chi phí thấp từ việc sử dụng hút chân không đã đáp ứng được yêu cầu này. Trên tất cả là rút ngắn thời gian chế biến và có độ chính xác cao đây là yếu tố đảm bảo về an toàn và nhẹ nhàng khi kẹp các tấm gỗ.

Sơn bề mặt gỗ cũng là khâu rất quan trọng và yêu cầu chất lượng cao khi buồng sơn được hút ở độ chân không cao sơn nhanh chóng được phủ đầy lên các vị trí trên bề mặt một cách nhanh chóng.

Đồng thời việc dùng máy hút chân không công nghiệp giúp tránh được những tạp khí lẫn vào trong quá trình sơn ngoài ra bơm hút chân không cũng giúp cho lớp sơn trên bề mặt nhẵn, mịn hơn.

3.Các cơ sở sản xuất, chế biến nguyên liệu, thực phẩm tươi sống hoặc sấy khô

Thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô nếu chỉ được bảo quản theo kiểu đóng gói bình thường thời gian sử dụng chỉ trong thời gian ngắn. Việc này làm cho các doanh nghiệp đau đầu, việc ra đời của công nghệ hút chân không đã mang đến cho họ sự lựa chọn sáng suốt. Các máy hút chân không bao bì hút hết khí oxy ra khỏi túi đựng thực phẩm, tránh quá trình oxy hóa giúp thực phẩm được bảo quản trong thời gian dài tùy từng loại.

máy hút chân không bao bì

4.Hộ gia đình, kinh doanh nhỏ lẻ

Ngoài ra, nếu bạn là hộ kinh doanh sản xuất nhỏ lẻ, muốn kinh doanh những mặt hàng, đồ khô, những thực phẩm đóng gói nhỏ như lạp xưởng, cá khô, nấm, rau quả tươi… thì những chiếc máy hút chân không bao bì công nghiệp lại khá lớn và cồng kềnh nếu dùng ở quy mô sản xuất vừa và nhỏ không thích hợp. Tuy nhiên, Bạn không cần phải lo lắng, sẽ có những dòng máy hút chân không thủ công, hoặc bán tự động khác thay thế những loại trên, chất lượng, tốc độ hút không thưa kém những dòng máy công nghiệp khác.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ để được tư vấn đầy đủ nhất.

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: