Cơ sở sản xuất bánh kẹo cần mua loại máy đóng gói công nghiệp nào?

time 4 năm trước | 816 lượt xem

Máy đóng gói công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong những cơ sở sản xuất, đóng gói thực phẩm, đặc biệt đối với các cơ sở sản xuất bánh kẹo. Với những cải tiến ngày càng hiện đại, thị trường máy đóng gói công nghiệp trở nên phong phú và đa dạng. Từ đây việc lựa chọn những chiếc máy đóng gói cho các cơ sở sản xuất bánh kẹo trở nên nan giải hơn. Đâu là lựa chọn phù hợp nhất để cho năng suất cao và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp?! Cùng đi tìm câu trả lời ngay dưới đây nhé!

Lợi ích khi sử dụng máy đóng gói công nghiệp trong sản xuất bánh kẹo

– Giúp đóng gói sản phẩm chắc chắn, đẹp mắt, định lượng chính xác, giảm lượng bánh, kẹo hao hụt, thất thoát.

–  Giúp bánh kẹo được bảo quản được tốt hơn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm và vận chuyển thuận tiện hơn, tránh được sự tiếp xúc giữa thực phẩm với không khí bên ngoài.

Máy đóng gói công nghiệp

– Sử dụng máy đóng gói công nghiệp giúp rút ngắn thời gian trong quy trình sản xuất, tinh giảm nhân công, tiết kiệm được chi phí cho khâu đóng gói sản phẩm. So với giá thành đầu tư một chiếc máy đóng gói từ ban đầu thì đây là mức đầu tư hợp lý.

- Việc đầu tư một chiếc máy đóng gói công nghiệp so với việc đóng gói thủ công chắc chắn sẽ cho năng suất làm việc cao hơn rất nhiều.

Máy đóng gói công nghiệp loại nào phù hợp với cơ sở sản xuất bánh kẹo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đóng gói khác nhau dựa trên các tiêu chí khác nhau như phân loại theo tính năng có máy đóng gói tự động và bán tự động. Phân loại theo sản phẩm có máy đóng gói dược phẩm, máy đóng gói thực phẩm, máy đóng gói bánh kẹo, máy đóng gói đồ uống. Phân loại theo thiết kế cấu trúc có máy đóng gói dạng đứng và máy đóng gói dạng nằm,… Với các cơ sở sản xuất bánh kẹo có thể chọn mua máy đóng gói bánh kẹo, máy đóng gói dạng đứng, dạng nằm (trừ đóng gọi thức uống), máy đóng gói tự động và bán tự động,… 

Máy đóng gói bánh kẹo dạng nằm Anpha – lựa chọn lý tưởng cho các cơ sở sản xuất bánh kẹo

Với thiết kế tinh tế đẹp mắt, cấu trúc đơn giản, thân thiện người dùng, công nghệ đóng gói hiện đại đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, máy đóng gói bánh kẹo Anpha đã và đang làm hài lòng các cơ sở sản xuất bánh kẹo trên cả nước nói chung và tại TPHCM nói riêng.

Hình 2

Máy hoạt động theo nguyên lý 4 bước: cấp nguyên liệu vào máy đóng gói -> gấp tạo bao bì -> Định lượng sản phẩm -> hàn miệng túi và hoàn thành sản phẩm.

Với kẹo, máy đóng gói từng viên kẹo thành từng túi rời hoặc đóng thành dây đếm viên.

Ngoài tính năng đóng gói bánh kẹo, máy đóng gói công nghiệp Anpha còn dùng để đóng gói các sản phẩm mỹ phẩm, dược phẩm, nông sản các loại.

>>> Tham khảo chi tiết thông số kỹ thuật máy đóng gói bánh kẹo Anpha

Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các loại máy đóng gói công nghiệp, công ty Anpha luôn tự tin vì những sản phẩm chất lượng cao mà giá thành cực kỳ tốt, rất phù hợp với những cơ sở sản xuất bánh kẹo vừa và nhỏ.

Để được tư vấn mua may dong goi công nghiệp với giá ưu đãi nhất, vui lòng liên hệ:

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: