Đâu là loại máy đóng gói dạng nước thích hợp cho doanh nghiệp sản xuất dầu gội - sữa tắm?

time 4 năm trước | 670 lượt xem

Máy đóng gói (Bao gồm: máy đóng gói dạng nước, dạng hạt, dạng bột…) là một trong những loại máy móc được dùng phổ biến trong sản xuất nhờ những lợi ích mà nó mang lại. Với mỗi loại sản phẩm khác nhau, máy đóng gói thể hiện những lợi ích một cách khác nhau. Một trong những công dụng cơ bản nhất của máy đóng gói ngoài việc giúp nhà sản xuất hoàn thiện bao bì thì nó còn đảm bảo cân đo đong đếm số lượng của sản phẩm.

Chính từ những lợi ích thiết thực trên, máy đóng gói sản phẩm dạng nước được áp dụng để đóng gói thực phẩm lỏng.Thiết bị này thích hợp cho các doanh nghiệp chuyên kinh doanh, sản xuất các mặt hàng như sữa, sữa đậu, sữa đậu phộng, sữa trái cây, nước trái cây, nước giải khát, nước uống… Ngoài ra những doanh nghiệp sản xuất dầu gội – sữa tắm cũng là khách hàng thường xuyên của thiết bị này.

Ứng dụng của máy đóng gói dạng nước

Nguyên liệu dạng lỏng là những nguyên liệu có đặc tính riêng, khác với những loại thực phẩm đóng gói khác. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nguyên liệu dạng lỏng ngày càng lớn của người tiêu dùng đối với ngành mỹ phẩm, thực phẩm, máy đóng gói thực phẩm được ra đời. Sữa uống, nước ngọt, gia vị, dầu ăn, dầu gội đầu, sữa tắm.. đều cần có những quy cách đóng gói chuyên dụng để trong quá trình vận chuyển, sử dụng không bị tràn, đổ mà vẫn giữ nguyên được đặc tính sản phẩm.

Máy đóng gói dạng nước

So với việc đóng gói bằng tay có thể gây mất vệ sinh và không đảm bảo chất lượng, sử dụng máy đóng gói giúp định lượng chính xác, đóng gói chắc chắn để tạo môi trường bảo quản tốt nhất cho nguyên liệu dạng lỏng. Hầu hết các dòng máy đóng gói dạng nước hiện nay đều sử dụng công nghệ đóng gói tiên tiến từ nước ngoài, vận hành tương đối đơn giản và dễ điều khiển tùy theo yêu cầu của từng cơ sở sản xuất.

Máy đóng gói dạng lỏng thích hợp cho các doanh nghiệp chuyên sản xuất đóng gói các sản phẩm từ chất lỏng, sệt đa dạng dùng trong ngành thực phẩm, y tế, dược phẩm như: nông sản, dầu gội, sữa tắm, nước xả, kem đánh răng, thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật, sa tế, dầu ăn…..

Máy đóng gói An pha – Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp sản xuất dầu gội và sữa tắm

Là nhà cung cấp máy đóng gói hàng đầu Việt Nam với sự tin tưởng tuyệt đối của các khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm. Công ty cơ khí An Pha tự tin cung cấp những sản phẩm thiết bị máy đóng gói dạng nước với động cơ vận hành mượt mà, ổn định, năng suất cao và hạn chế tối đa thành phẩm bị lỗi. Máy sử dụng vật liệu inox tại bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu để đảm bảo an toàn tối đa cho thực phẩm, đồng thời dễ vệ sinh và có tuổi thọ cao.

Bên cạnh đó, sử dụng máy đóng gói dạng lỏng của công ty cơ khí An pha là một công cụ giải quyết bài toán giảm thiểu chi phí sản xuất, tối đa hóa lợi nhuận cho các doanh nghiệp kinh doanh lâu dài.

--------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: