Doanh nghiệp chế biến cà phê cần mua máy đóng gói hút chân không loại nào?

time 4 năm trước | 772 lượt xem

Sử dụng máy đóng gói hút chân không để bảo quản cà phê là cách lý tưởng nhất để giữ nguyên hương vị và màu sắc đặc trưng của cà phê trong thời gian khá dài.

Bảo quản cà phê bằng máy đóng gói hút chân không – phương pháp bảo quản hiện đại

 

Trên thị trường hiện nay, cà phê đóng gói chân không chưa thật sự phổ biến bởi đa số các nhà sản xuất chưa chưa nhận ra được những lợi ích mà chân không mang lại. Máy đóng gói hút chân không có chức năng hút sạch không khí trong túi đựng cà phê, sau đó hàn miệng túi lại ngăn không cho không khí, vi khuẩn từ bên ngoài lọt vào. Nhờ đó, cà phê luôn được bảo quản tốt nhất, không bị biến chất hay hỏng mốc trong một thời gian khá dài so với cà phê bằng túi nhựa hay túi giấy.

máy đóng gói hút chân không

 

Máy đóng gói hút chân không công nghiệp có khả năng đóng gói cùng lúc số lượng lớn cà phê với một vài thao tác vận hành đơn giản, chỉ cần 1 – 2 nhân công thực hiện. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp kịp thời cung cấp ra thị trường những sản phẩm được đóng gói chắc chắn, đẹp mắt, đảm bảo an toàn vệ sinh. Trong khi đó vẫn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Máy đóng gói hút chân không dành cho các doanh nghiệp chế biến cà phê

Nếu bạn chưa biết nên chọn mua máy hút chân không nào phù hợp để đóng gói cà phê và mua ở đâu thì có thể tham khảo sản phẩm dưới đây:

 

Máy hút chân không APCK500

 

Máy hút chân không APCK500 là sản phẩm được chế tạo và phân phối bởi công ty Cơ khí AnPha. Sản phẩm có thiết kế cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ với kích thước 1000 x 575 x 640mm. Công suất động cơ: 0.9Kw, công suất bơm chân không: 20m3/h.  Máy cho năng suất cao, thời gian hút đóng gói nhanh (từ 10 – 35s tùy sản phẩm).

máy đóng gói hút chân không

Máy có cấu tạo vỏ ngoài bằng inox 304 mang lại vẻ cứng cáp, chắc chắn mà không bị gỉ sét, ăn mòn theo thời gian. Rất phù hợp với ngành chế biến thực phẩm.

Đặc biệt, các chi tiết máy được gia công trên máy CNC nên độ chính xác cao, thành phẩm tạo ra luôn đạt chất lượng tốt nhất.

 

Ngoài đóng gói chân không cà phê, dòng máy này còn dùng đóng gói cả thực phẩm tươi sống (rau, củ quả, thịt cá, nông sản), các loại thức ăn nhanh (xúc xích, cơm cháy, chà bông,…), các loại bánh kẹo, trà tiêu, hạt điều hay các thiết bị y tế, trang sức,…

>>>Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Cơ khí Anpha – thiết kế máy đóng gói theo yêu cầu

Ngoài các sản phẩm sẵn có, Công ty Cơ khí Anpha còn nhận thiết kế chế tạo máy đóng gói theo yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ cho phép các doanh nghiệp có thể trang bị cho mình những chiếc máy đóng gói có các tính năng phù hợp nhất với đặc thù quy trình chế biến của doanh nghiệp mình.

 

Công ty Cơ khí Anpha với thâm niên hơn 10 năm hoạt động với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, dây chuyền trang thiết bị hiện đại cùng với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn trang bị máy đóng gói hút chân không chất lượng cho doanh nghiệp mình.

 

Để được tư vấn nhanh nhất về máy hút chân không, máy đóng gói, máy chiết rót, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: