Doanh nghiệp phải tìm mua bơm hút chân không ở đâu giá tốt lại chất lượng cao?

time 4 năm trước | 724 lượt xem

Trang bị bơm hút chân không cho các phòng thí nghiệm dược phẩm, vật lý, hóa học, sinh học,... là một việc làm cần thiết để tạo môi trường chân không lý tưởng, đem lại kết quả thí nghiệm chính xác nhất. Bài viết này sẽ cùng quý bạn đọc đi tìm hiểu về cấu tạo, nguyên lý hoạt động, đồng thời tư vấn cho bạn đọc tìm mua bơm hút chân không ở đâu giá tốt và chất lượng.

Mua bơm hút chân không ở đâu - Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu bơm chân không là gì?

Bơm chân không (bơm hút chân không) là thiết bị cần phải có trong phòng thí nghiệm để loại bỏ các chất khí, chất lỏng, hơi nước ra khỏi một không gian có giới hạn nhất định, khép kín tạo ra môi trường chân không.

Môi trường chân không là môi trường mà ở đó có áp suất ở mức độ thấp hơn rất nhiều so với áp suất của khí quyển, đủ điều kiện đáp ứng tối ưu nhu cầu sản xuất, nghiên cứu, học tập của người dùng trong mọi lĩnh vực và ngành nghề. Máy được sử dụng với nhiều mục đích như bơm hút khí, hút bụi bẩn và vô cùng cần thiết trong các hoạt động sản xuất công nghiệp.

Trong các phòng thí nghiệm về dược phẩm, vật lý, hóa học, sinh học, sản xuất đều cần phải có máy hút chân không để tạo ra những môi trường khác nhau. Đảm bảo môi trường nghiên cứu không bị ảnh hưởng hay bị tác động từ bên ngoài.

Máy bơm hút chân không đầu tiên được con người sản xuất ra vào năm 1950 bởi một phát minh của Người Đức - Otto von Guericke. Cho đến nay, các loại bơm chân không đã được cải thiện, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của người sử dụng.

mua bơm hút chân không ở đâu

Nguyên lý hoạt động của bơm hút chân không

Về nguyên lý hoạt động, hầu hết các loại máy đều làm việc theo nguyên lý choán chỗ. Lúc này, giá trị chân không trong không gian khép kín (bao, bì, túi) sẽ được tạo ra bằng các hút bớt không khí, hơi trong không gian đó ra bởi các khoang công tác của máy bơm hút chân không.

Tùy vào từng loại máy bơm chân không mà khoang công tác có thể nằm giữa các cánh quạt hoặc piston. Thể tích các khoang công tác sẽ thay đổi một cách tuần hoàn, khi thể tích các khoang công tác tăng lên máy bơm sẽ thực hiện động tác hút chất lỏng, không khí và hơn. Sau đó, hỗn hợp này sẽ được nén lại và được loại bỏ ra khỏi cửa của máy bơm.

Tiếp theo, các loại chất lỏng, không khí, hơi sẽ được tách riêng biệt, chất lỏng sẽ theo bình ngưng trở thành nguyên liệu cung cấp cho máy bơm. Đối với các loại máy bơm không sử dụng chất lỏng để vận hành thì cần phải có các khoang công tác đóng kín.

Bơm chân không dùng để làm gì?

Mua bơm hút chân không ở đâu? Ngay từ khi được phát minh, máy bơm chân không đã được các doanh nghiệp sản xuất "săn đón" nhờ vào những công dụng tuyệt vời của nó đem lại. Và ngày nay, máy bơm hút chân không được sử dụng ngày càng rộng rãi và không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất, những nhà máy công nghiệp, phòng nghiên cứu, thí nghiệm,...

Trong phòng thí nghiệm, cần sử dụng chân không cho các nghiên cứu, thí nghiệm.

Trong y tế, bơm hút chân không giúp ích cho quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh một cách chính xác và hiệu quả. Hầu hết các bệnh viện và trung tâm y tế trên toàn thế giới đều tin tưởng và ứng dụng các loại bơm chân không vào quá trình làm việc của họ.

Trong ngành bảo quản thực phẩm, giúp kéo dài hạn sử dụng của thực phẩm, hạn chế quá trình oxy hóa, giữ được vị tươi ngon.

Trong sản xuất ống nhựa, quyết định đến việc định hình kích thước, hình dạng sản phẩm.

Trong ngành in, góp phần tạo ra những sản phẩm in hoàn hảo, giúp giấy được ép chặt vào lô in, đồng thời loại bỏ hoàn toàn lớp bụi bẩn trên bề mặt giấy.

Trong sản xuất giấy, hạn chế được quá trình tạo bọt của dòng bột, giúp cản trở quá trình kết tủa, tạo ra những sản phẩm giấy trơn mịn, chất lượng tuyệt vời.

Mua bơm chân không ở đâu tại TPHCM giá tốt, chất lượng cao?

Việc chọn mua bơm hút chân không chính hãng, chất lượng sẽ giúp người sử dụng đảm bảo được các yêu cầu về độ chính xác, áp suất chất không, độ bền của sản phẩm. Hãy tìm hiểu kĩ để chọn được cho mình loại máy phù hợp nhất!

---------------------------------------------------------------

Anphapacking.com là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên phân phối các loại máy hút chân không công nghiệp, máy sấy, máy chiết rót,… chất lượng với mức giá hợp lý. Công ty cơ khí Anpha đã không ngừng tìm kiếm và chọn lọc những sản phẩm chất lượng với từng mức giá thành khác nhau, có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị máy móc phục vụ cho lĩnh vực chế biến công nghiệp. Chúng tôi tự hào đem đến cho bạn những thiết bị máy móc chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 phục vụ tối đa cho nhu cầu sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.

Bình luận: