Doanh nghiệp sản xuất tôm khô quy mô lớn cần đầu tư ngay máy sấy lạnh tôm khô!

time 4 năm trước | 1177 lượt xem

Hiện nay nhu cầu sấy khô tôm, tép ngày càng cao. Tôm tép sấy khô bảo quản được lâu dài mà chi phí bảo quản lại thấp, an toàn với sức khỏe. Nếu trước đây sấy tôm tép khô bằng phương pháp phơi nắng thủ công thì giờ đây đã có lò sấy, máy sấy lạnh tôm khô công nghiệp với sản lượng lớn.

 

Vì sao nên đầu tư máy sấy lạnh tôm khô công nghiệp?

Máy sấy lạnh tôm khô công nghiệp là phương pháp sấy tốt nhất hiện nay. Vì sao nói tốt nhất? Tốt về chất lượng hay về giá? Nếu nói về công nghệ sấy thì sấy bơm nhiệt (sấy lạnh) không phải là công nghệ hàng đầu nhưng nếu để sấy tôm, tép thì máy sấy lạnh công nghiệp lại là giải pháp hàng đầu.

 

Máy sấy tôm khô công nghiệp là thiết bị sấy khô tôm, tép tươi dựa trên công nghệ hiện đại để tách nước ra khỏi sản phẩm cần sấy mà không làm thay đổi tính chất của tôm, tép cần sấy như màu sắc tự nhiên, hương vị tự nhiên và bảo toàn chất dinh dưỡng có trong tôm tép. Máy sấy lạnh là sản phẩm công nghệ cao, nhiệt độ sấy trong máy đồng đều mọi vị trí giúp sản phẩm sấy khô đều hơn, khả năng thoát hơi ẩm nhanh nhờ việc tạo áp suất lớn trong máy sấy để tăng khả năng đẩy hơi nước ra ngoài. Đây là một trong những ưu điểm lớn trên dòng máy sấy công nghiệp giúp nâng cao hiệu quả sấy khô, rất phù hợp để sấy các loại tôm, tép khô số lượng lớn.

máy sấy lạnh tôm khô

Ưu điểm máy sấy lạnh tôm khô công nghiệp của công ty cơ khí An Pha

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện hàng loạt các thiết bị, máy móc chuyên dùng để sấy khô các loại sản phẩm như: Thực phẩm, dược phẩm... Tuy nhiên, không phải loại máy sấy nào cũng thích hợp để sấy khô và bảo quản các loại thực phẩm đặc biệt như tôm khô nhằm cho ra thành phẩm với màu sắc đồng đều và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng gần như ban đầu. Ngoài ra, không loại trừ trường hợp nhiều địa chỉ kin doanh chuyên bán các loại máy móc kém chất lượng làm gia tăng chi phí không đáng có của doanh nghiệp, cũng như sản phẩm đầu ra không đạt chất lượng như mong muốn.

 

Máy sấy lạnh tôm khô công nghiệp của công ty cơ khí An Pha là giải pháp hàng đầu cho quý khách hàng có nhu cầu đầu tư máy sấy để bảo quản tôm tép khô cho cơ sở kinh doanh và doanh nghiệp của mình. Thiết bị của công ty cơ khí An Pha đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với những ưu điểm như:

  • Không làm giảm chất lượng sản phẩm sau khi sấy, không phân hủy, không bị oxy hóa, vẫn giữ nguyên hương vị, màu sắc, mùi thơm, chất dinh dưỡng, và bảo quản trong thời gian dài khi so sánh với các thiết bị sấy truyền thống. Bảo vệ hiệu quả màu sắc, mùi vị và thành phần chất dinh dưỡng.
  • Máy sấy đối lưu khô kín khí đảm bảo những yêu cầu khắc khe nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Kết cấu khay sấy lớp theo từng tầng giúp cải thiện diện tích bề mặt sấy. Các khay sấy có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh và bảo quản máy.
  • Sử dụng hệ thống điều khiển tự động cài đặt và vận hành dễ dàng. Đảm bảo độ chính xác và đơn giản hóa trong quá trình sử dụng. Giúp duy trì chất lượng và hình thức tốt nhất của sản phẩm được sấy.
  • Máy hoạt động ổn định, dễ vận hành và sửa chữa.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để trải nghiệm những ưu đãi tối, đồng thời trang bị cho cơ sở và doanh nghiệp của mình một thiết bị tối ưu để bảo quản tôm tép khô số lượng lớn hoặc các bạn muốn bảo quản tốt hơn nữa thì chúng tôi có những dòng máy đóng gói đóng gói lại sản phẩm khi bạn đã sấy khô bảo quản lâu hơn.

 

 

Bình luận: