Dụng cụ hút chân không thực phẩm, máy hút chân không định hình, máy hút chân không hút gạo chất lượng - giá rẻ

time 4 năm trước | 855 lượt xem

Dụng cụ hút chân không thực phẩm Anpha sở hữu những tính năng ưu việt, cho năng suất cao, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện, chi phí nhân công, đặc biệt giá cả cực tốt.

Dụng cụ hút chân không thực phẩm – trợ thủ đắ lực trong chế biến và bảo quản thực phẩm

Hút chân không là giải pháp bảo quản thực phẩm hiện đại, tiện lợi, đảm bảo an toàn vệ sinh và kéo dài thời gian bảo quản. Các loại dụng cụ hút chân không thực phẩm vì thế được rất nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh ứng dụng như một “trợ thủ” đắc lực trong quy trình sản xuất, chế biến thực phẩm.

Dụng cụ hoạt động theo nguyên lý hút sạch không khí, hơi ẩm bên trong túi, kết hợp hàn kín miệng túi. Giúp thực phẩm được bảo quản kín, không bị vi khuẩn xâm nhập hay độ ẩm bên ngoài tác động, làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm, giúp thực phẩm được bảo vệ tươi ngon lâu hơn.

Những loại thực phẩm nào nên sử dụng dụng cụ hút chân không thực phẩm?

Các loại dụng cụ hút chân không có thể ứng dụng đóng gói các loại thực phẩm:

dụng cụ hút chân không thực phẩm

- Thực phẩm khô: lạp xưởng, xúc xích, cá khô, gạo, chè/trà, các loại hạt điều, hạt hướng dương,... có thể bảo quản từ 6 tháng - 2 năm.

- Thực phẩm tươi sống như: thịt, cá,tôm,... hút chân không và kết hợp cấp đông thực phẩm có thể bảo quản tối đa từ 1-3 tuần.

- Các loại rau củ, trái cây hút chân không, bảo quản tủ lạnh có thể giữ được tươi ngon trong 3-4 ngày.

- Thực phẩm đã nấu chín để nguội trước khi cho vào túi hút, không nên đun sôi thức ăn rồi cho ngay vào túi.

*Lưu ý: các loại thực phẩm trước khi đóng gói chân không cần phải rửa sạch/ sơ chế, để ráo, bảo quản tủ lạnh, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ,độ ẩm cao.    

Mua thiết bị hút chân không thực phẩm ở đâu tốt - giá rẻ?

Công ty Cơ khí Anpha hiện là đơn vị chuyên chế tạo và phân phối các loại dụng cụ hút chân không thực phẩm, đa dạng mẫu mã, chất lượng vượt trội, giá rẻ bất ngờ.

Anpha cung cấp nhiều sản phẩm hút chân không khác nhau, trong đó giới thiệu đến bạn 3 dòng máy: máy hút chân không 2 buồng, máy hút chân không định hình và máy hút chân không gạo.

·Máy hút chân không 2 buồng

dụng cụ hút chân không thực phẩm

Dụng cụ hút chân không 2 buồng là loại máy đóng gói cho ra năng suất cao, thường được sử dụng cho những doanh nghiệp có nhu cầu đóng gói hút chân không công suất cao. Với buồng hút rộng, khung máy làm bằng Inox 304  sẽ giúp cho quá trình hút chân không nhanh, chứa được nhiều sản phẩm cùng lúc, để tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cơ chế hoạt động với chương trình PLC độ chính xác cao, ngăn chặn sự thấm nước tốt. Chế độ hút chân không tự động, xả tự động. Buồng hút chân không cho được nhiều sản phẩm cùng một lúc (tùy theo kích cỡ bao bì).

·Máy hút chân không gạo

So với việc bảo quản trong những túi nhựa PE hoặc PP thì việc sử dụng máy hút chân không gạo sẽ giúp đảm bảo vệ sinh thực phẩm trong quá trình bảo quản lẫn vận chuyển.

dụng cụ hút chân không thực phẩm

Sản phẩm máy hút chân không gạo của công ty Cơ khí Anpha có thiết kế 1 buồng hút phẵng giúp cho việc đóng gói lẫn vệ sinh máy dễ dàng. Máy cho năng suất cao và cho ra mẫu mã đẹp mắt thu hút thị trường. đồng thời giúp tiết kiệm được chi phí gia công ngoài, thời gian và chi phí thuê nhân công.

Ngoài hút chân không đóng gói gạo, máy còn có thể dùng đóng gói các loại thực phẩm khác

·Máy hút chân không định hình

dụng cụ hút chân không thực phẩm

Máy hút chân không định hình Anpha là dòng máy hoạt động với năng suất cao, ưu việt nổi bật là khả năng tiết kiệm điện và có thể đóng được các loại hộp theo hình dạng sản phẩm. Rất phù hợp cho những doanh nghiệp kinh doanh ngành thực phẩm, đồ gia dụng, y tế….cần đóng gói các loại sản phẩm dạng khay hoặc hộp như bánh, cóc nhựa, kem…

Với nguyên lý sử dụng bơm chân không để hút sạch không khí trong bao bì thực phẩm, máy hút chân không định hình của Anpha có thể hoạt động liên tục với thời gian dài cho năng suất cao.

Sản phẩm chất lượng, giá tốt hợp lý, chính sách bảo hành, bảo trì trọn gói, chế độ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm. Đó chính là lý do bạn nên đến với Cơ khí anpha để chọn cho mình những dụng cụ hút chân không thực phẩm đáp ứng nhu cầu của mình.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin Quý khách hàng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: