Hút chân không linh kiện điện tử - phương pháp bảo quản tối ưu cho cơ sở sản xuất!

time 4 năm trước | 1607 lượt xem

Các mặt hàng linh kiện, bo mạch điện tử, thiết bị cân chỉnh với những đặc tính chính như là dễ bị thay đổi độ chính xác, dễ trầy xước khi bị những va đập nhẹ. Chính vì thế việc sử dụng máy hút chân không công nghiệp để hút chân không đối với những mặt hàng này giúp đảm bảo chúng không bị va đập lẫn nhau, không trầy xước và bị hơi nước làm rỉ sét.

Lợi ích của sử dụng máy hút chân không công nghiệp cho lĩnh vực chế tạo linh kiện điện tử

1.Tạo môi trường chân không trong sản xuất, lắp ráp vi mạch điện tử

Quy trình sản xuất các thiết bị điện tử đều có các yêu cầu nghiêm ngặt về quy định phòng sạch để đảm bảo quy trình sản xuất và lắp ráp được đảm bảo không có bụi bẩn, tránh làm ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của vi mạch. Do vậy, trong các quy trình lắp ráp vi mạch điện tử, bảng mạch đều cần lắp trong môi trường chân không hoặc được tích hợp bơm chân không để hút bụi bẩn đảm bảo bảng vi mạch được lắp chính xác.

 

Việc sử dụng máy hút chân không công nghiệp trong quá trình lắp rắp vi mạch điện tử sẽ góp phần đảm các thiết bị điện tử được vận hàng tốt nhất.

2.Đóng gói, bảo quản các thiết bị điện tử, vi mạch trong quá trình vận chuyển, lưu trữ

Việt Nam là một nước có khí hậu nhiệt đới, do đó độ ẩm không khí là khá cao dẫn tới khả năng linh kiện điện tử bị hư hại do độ ẩm là khá cao.

 

Trái ngược với thời tiết ẩm, trong mùa khô, độ ẩm có thể xuống thấp và hiện tượng xung tĩnh điện có thể xảy ra. Các linh kiện điện tử đặc biệt nhạy cảm với xung tĩnh điện. Trong thời tiết khô hanh, chỉ cần chạm nhẹ vào thiết bị điện tử là bạn có thể làm hỏng chúng hoàn toàn do xung tĩnh điện phát ra từ tay người.

 

Ngoài ra, việc vận chuyển các loại vi mạch, linh kiện điện tử ở một khoảng cách xa sẽ làm tăng nguy cơ va đập, gây trầy sướt hoặc thậm chí là làm hỏng các vi mạch điện tử.

Vì vậy, việc sử dụng máy hút chân không để đóng gói các loại linh kiện điện tử sẽ giúp các thiết bị này tránh được va đập cũng như các điều kiện thời tiết không thuận lợi dẫn đến hỏng hóc và trầy sướt.

máy hút chân không công nghiệp

Mua máy hút chân không công nghiệp dùng cho các thiết bị linh kiện điện tử ở đâu?

Công ty cơ khí Anpha hiện tại đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm máy hút chân không thực phẩm dùng trong công nghiệp với năng suất cao, hoạt động ổn định.

Công ty cơ khí Anpha với đội ngũ kĩ sư lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong công nghiệp thực phẩm. Chúng tôi tự tin luôn cung cấp cho khách hàng những dòng may dong goi đảm bảo chất lượng.

 

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: