Không chỉ ngành thực phẩm mà công nghiệp in ấn, bảo quản tài liệu phim cũng rất cần thiết bị hút chân không công nghiệp!

time 4 năm trước | 596 lượt xem

Thiết bị hút chân không công nghiệp hoạt động với độ chính xác cao, loại bỏ gần như tuyệt đối không khí, vi khuẩn và hàn miệng túi chắc chắn. Bằng cách này giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa gây hư hỏng sản phẩm.

Thiết bị hút chân không công nghiệp – lựa chọn hàng đầu của ngành thực phẩm

Với nhịp độ cuộc sống ngày càng hiện đại và bận rộn, con người chúng ta có nhu cầu dự trữ thực phẩm để sử dụng nhiều ngày, nhu cầu sử dụng những thực phẩm đảm bảo an toàn chất lượng. Trong khi đó, môi trường ngày càng ô nhiễm, tồn tại nhiều tác nhân gây hại. Thực phẩm lúc này muốn được lưu giữ màu sắc, hương vị và thành phần dinh dưỡng trong thời gian dài đòi hỏi các nhà sản xuất phải tính toán lại quy cách đóng gói sản phẩm, thực phẩm.

thiết bị hút chân không công nghiệp

Thiết bị hút chân không công nghiệp sẽ là giải pháp hàng đầu của các doanh nghiệp để kéo dài thời gian bảo quản, giúp giữ nguyên màu sắc, hương vị và thành phần dinh dưỡng của thực phẩm. Thiết bị hoạt động theo nguyên lý loại bỏ hoàn toàn không khí, vi khuẩn ra khỏi túi đựng thực phẩm, tạo môi trường chân không và hàn chặt miệng túi lại. Những ưu tính này đã khiến thiết bị hút chân không trở thành lựa chọn hàng đầu của ngành thực phẩm. Có thể thay thế các loại máy đóng gói công nghiệp trước đây.

Thiết bị hút chân không không nghiệp – không chỉ dành riêng cho ngành thực phẩm

Ngoài lĩnh vực sản xuất chế biến thực phẩm, thiết bị hút chân không công nghiệp có thể sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác như dược phẩm, y tế, nông sản, thủy hải sản tươi sống,… và cả ở lĩnh vực công nghiệp in ấn, bảo quản tài liệu phim….

thiết bị hút chân không công nghiệp

Máy hút chân không công nghiệp hoạt động với độ chính xác cao, loại bỏ gần như tuyệt đối không khí, vi khuẩn ra ngoài, hàn miệng túi chắc chắn và làm mát ngay mối hàn. Bằng cách này giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa gây hư hỏng sản phẩm. Thiết bị hút chân không công nghiệp hoạt động với công suất lớn, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài nên rất phù hợp với các dây chuyền sản xuất hàng loạt trong các nhà máy, xí nghiệp.

Mua máy hút chân không công nghiệp ở đâu uy tín?

Công ty Cơ khí Anpha chuyên nghiên cứu và chế tạo thiết bị hút chân không công nghiệp. Anpha có thâm niên hơn 20 năm cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, dây chuyền công nghệ hiện đại. Anpha có đủ năng lực để chế tạo ra những chiếc máy đóng gói hút chân không dùng trong công nghiệp chất lượng, có tính thẩm mỹ và độ bền cao.

thiết bị hút chân không công nghiệp

Ngoài những sản phẩm sẵn có, công ty Cơ khí Anpha còn nhận thiết kế máy hút chân không theo yêu cầu riêng của khách hàng. Ngoài ra, chế độ bảo hành, bảo trì trọn gọi, chính sách tư vấn kỹ thuật tận tình sẽ giúp quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua thiết bị hút chân không công nghiệp cũng như các loại may dong goi, máy chiết rót khác tại Anpha.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: