Lợi ích mang lại khi Sử dụng máy đóng gói

time 4 năm trước | 1054 lượt xem

Cuộc sống mỗi ngày mỗi thay đổi chính vì vậy máy móc thì cũng thay đổi theo từng ngày.Với những nổ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ sư máy đóng gói hoạt động tự động đem đến nhiều lợi ích giúp các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh hoạt động hiệu quả hơn, sinh lời cao hơn. Quý khách hàng có thể đến với Cơ khí An Pha để có được những chiếc máy hữu ích và chất lượng.

Một doanh nghiệp, cơ sở sản xuất thành công không thể thiếu bóng dáng của những chiếc máy đóng gói. Thành quả của sự phát triển ngành cơ khí, điện tử đã góp phần làm nên những chiếc máy tự động với năng suất cao. Chính bởi nhiều ưu điểm vượt trội mà những chiếc máy đã trở nên phổ biến và được nhiều chủ doanh nghiệp chọn lựa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về lợi ích của những chiếc máy đóng gói này nhé.

Giới thiệu về máy đóng gói bao bì

Ai cũng đều biết đến quy trình đóng gói bao gồm các bước cơ bản từ định lượng sản phẩm, đưa sản phẩm vào bao gói, dán mép bao bì. Công việc bao gói có tác dụng bảo quản thực phẩm chia đều những lượng thực phẩm để sử dụng phù hợp với các nhu cầu khác nhau. Những chiếc máy đóng gói được sản xuất ra cũng đều dựa trên quy trình cơ bản như vậy và đảm bảo các chức năng của việc bao gói.

Máy đóng gói được chia làm hai loại bao gồm máy đóng gói hoạt động theo nhịp và máy đóng gói hoạt động liên tục.

Sản phẩm hoạt động theo nhịp là những máy hoạt động theo những nguyên lý chế tạo đầu tiên và khá đơn giản. Tuy nhiên năng suất của máy không cao do có thời gian chờ giữa các nhịp cũng như việc chuyển đổi nhịp sẽ mất một khoảng thời gian nhất định.

Máy đóng gói hoạt động liên tục hoạt động với hệ điện tử điều khiển cũng nhưng nguyên lý vận hành tối ưu giúp toàn bố quá trình đóng gói trở nên đều đặn và đạt năng suất cao hơn. Đây cũng là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Hình ảnh Lợi ích mang lại khi Sử dụng máy đóng gói

Các loại máy đóng gói trên thị trường

Trên thị trường sẽ có nhiều loại máy đóng gói khác nhau phù hợp với từng sản phẩm đóng gói cũng như điều kiện sản xuất của doanh nghiệp. Nếu phân theo trạng thái của sản phẩm sẽ có máy đóng gói dạng bột, máy đóng gói dạng lỏng, máy đóng gói dạng hạt…, nếu chia theo tên sản phẩm có máy đóng gói phân bón, máy đóng gói đường, máy đóng gói bánh tráng, máy đóng gói kẹo, máy đóng gói hạt tiêu… còn nếu chia theo điều kiện doanh nghiệp có máy đóng gói công suất nhỏ và máy đóng gói công nghiệp. Có rất nhiều các tiêu chí khác về kích thước, mức độ tự động hóa, các chức năng kèm theo… để phân loại các loại máy đóng gói.

Những lợi ích khi sử dụng máy đóng gói

Máy đóng gói được sản xuất để đóng gói một số loại sản phẩm riêng nên sẽ có những công dụng khác nhau. Bên cạnh đó, mức độ hiện đại của các dòng máy cũng khác nhau nên các lợi ích sử dụng rất đa dạng. Sau đây là một số lợi ích chủ yếu của các dòng máy trên thị trường.

Lợi ích đầu tiên đó chính là hoàn thiện quy trình sản xuất của các nhà mày. Việc đóng gói trở nên tự động góp phần khép kín vòng sản xuất của doanh nghiệp.

  • Máy có năng suất cao nhưng lại hoạt động ổn định trong thời gian dài. Nếu xét về chi phí thì đây là một khoản đầu tư có tính hiệu quả cao.
  • Máy cho phép đong đếm, bao gói thành những gói tiêu chuẩn, đều nhau và đẹp mắt giúp việc phân phối sản phẩm ra thị trường được thuận tiện hơn. Việc quảng bá thương hiệu cũng tốt hơn nhờ  những bao bói đẹp mắt như vậy.  
  • Máy có nhiêu chủng loại, kích cỡ, kiểu dáng bao gói khác nhau phù hợp với những nhu cầu riêng nên Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm không sợ không tìm được một sản phẩm phù hợp.
  • Máy tự động và không cần có sự tham gia của con người. Bằng hệ thống điều khiển thông minh, toàn bộ quy trình được khép kín hoàn toàn từ khâu đưa nguyên liệu đến khâu bao gói và tạo ra thành phẩm.
  • Nhiều loại máy có bổ sung thêm những chức năng như indate, cắt mép các gói sản phẩm… phù hợp với nhu cầu của mỗi cơ sở.

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc máy đóng gói chất lượng và cần được tư vấn chọn lựa phù hợp thì Cơ khí An Pha chính là địa chỉ uy tín mà Quý khách hàng đang tìm kiếm. Hãy thử và trải nghiệm những sản phẩm tốt của chúng tôi.

Để được tư vấn và trải nghiệm sử dụng thực tế, quý khách hàng có thể liên hệ với Cơ khí An Pha theo địa chỉ:

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: