Máy định lượng trục vít bán tự động và những thông tin bạn cần biết!

time 4 năm trước | 773 lượt xem

Máy định lượng trục vít bán tự động chuyên dùng để định lượng các loại nguyên liệu dạng bột có độ ẩm không đồng đều như bột mì, mỹ phẩm, phân bón, bột sữa và các loại bột có nhiều bụi. Đây là loại máy định lượng bán tự động dùng trong công nghiệp được các nhà quản lý tin tưởng sử dụng trong dây chuyền sản xuất chế biến.

Tính năng máy định lượng bán tự động

Máy định lượng trục vít bán tự động giúp định lượng chính xác trọng lượng sản phẩm cần đóng gói. Đây là dòng máy hiện đại, bán tự động với các tính năng tiện dụng và thao tác tiện dụng dễ dàng cho người sử dụng. Những dòng máy định lượng bán tự động dùng trong công nghiệp này có giá thành phải chăng và là lựa chọn hàng đầu cho các cơ sở chế biến và doanh nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ.

Nguyên lý hoạt động máy định lượng trục vít bán tự động

Vì là dòng máy bán tự động, nên chỉ sau một vài thao tác đơn giản, chiếc máy sẽ cho ra sản phẩm thành quả nhanh chóng, tiện lợi và đồng đều với thời gian nhanh chóng. Người thao tác chỉ cần cấp đúng nguyên liệu vào bồn chứa, sau đó định lượng nguyên liệu cần đóng gói bằng màn hình cảm ứng, máy sẽ tự động rót nguyên liệu vào túi có sẵn và hoàn thành sản phẩm.

Máy định lượng bán tự động

Thông số kỹ thuật máy định lượng trục vít bán tự động

Phần tiếp xúc với nguyên liệu được chế tạo bằng inox không rỉ sét. Các chi tiết máy gia công bằng CNC có độ chính xác cao. Các linh kiện điều khiển (biến tần, màn hình cảm ứng, PLC, Servo... ) do Đức, Nhật, Ý, Đài Loan sản xuất.

Nguyên liệu đóng gói: bột. Năng suất: 10 - 20sp/p. Tùy trọng lượng túi. Công suất điện lên đến: 1.8 kw/h và sử dụng nguồn điện gia dụng: 220v/50hz. Kích thước  máy định lượng trục vít bán tự động không quá to và cồng kềnh: (D500 x R500 x C1900) mm. Trọng lượng nhỏ chỉ 200kg, máy được chế tạo hoàn toàn trong nước tại Công ty Cơ khí Anpha.

Mua máy định lượng bán tự động ở đâu?

Công ty Cơ khí Anpha có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy hút chân không. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Với dòng máy định lượng bán tự động, chúng tôi có những thiết bị được sản xuất và lắp ráp theo quy chuẩn chất lượng của Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, dòng máy rất đáng tin cây, được các doanh nghiệp và cơ sở chế biến vừa và nhỏ tin tưởng sử dụng. Máy định lượng trục vít bán tự động tại công ty Cơ Khí Anpha có giá thành phải chăng, nhưng chất lượng. Công ty chúng tôi luôn lấy phương châm hàng Việt Nam chất lượng cao để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm máy móc đạt chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

--------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: