Máy đóng gói chân không thực phẩm APCK500

time 4 năm trước | 574 lượt xem

Máy đóng gói chân không thực phẩm APCK500 có thời gian đóng gói ngắn, cho năng suất cao, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, máy được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp thực phẩm khác nhau.

Tìm hiểu máy đóng gói chân không thực phẩm APCK500

Máy đóng gói chân không APCK500 được nghiên cứu bào chế bởi Công ty Cơ khí Anpha. Với thiết kế hiện đại, thông minh, sản phẩm đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp đóng gói thực phẩm. Gồm thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, thiết bị y tế hay cả các loại thức ăn nhanh.

·Sản phẩm có thiết kế cứng cáp, gia công tỉ mỉ cho khả năng định lượng chính xác

Thân máy đóng gói chân không APCK500 được làm bằng inox 304 tạo nên vẻ cứng cáp, thẩm mỹ, bền đẹp và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Các chi tiết máy được gia công trên máy CNC cho khả năng định lượng nguyên liệu, sản phẩm chính xác, đạt chất lượng cao giảm lượng nguyên liệu hao hụt.

·Máy đóng gói APCK500 hoạt động theo nguyên lý hiện đại, tính năng tiện lợi

Máy hút chân không APCK500 hoạt động theo nguyên lý thổi khí, sau đó hút chân không, hàn miệng túi và cuối cùng là làm mát mối hàn. Với nguyên lý hoạt động này, máy đóng gói chân không thực phẩm APCK500 có thể dùng đóng gói được rất nhiều dạng sản phẩm khác nhau với thời gian ngắn, năng suất cao và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

·Là máy đóng gói chân không thực phẩm đa năng, đa dụng

Với tính năng tiện lợi đặc biệt của mình, máy đóng gói chân không APCK500 có thể dùng đóng gói trong nhiều lĩnh vực như:

- Đóng gói thực phẩm tươi sống: rau, củ, quả, thịt, hải sản, nông sản.

- Đóng gói thực phẩm khô, thực phẩm dạng bột, hạt: trà, cà phê, tiêu, hạt đều, khô mực, kẹo, bánh vv…

- Đóng các loại thức ăn nhanh: chả, xúc xích, cơm cháy chà bông vv…

- Đóng gói thiết bị y tế, mỹ phẩm, trang sức, đồ dùng điện tử vv…

máy đóng gói chân không thực phẩm

Ưu điểm nổi bật của máy đóng gói chân không thực phẩm APCK500

- Thời gian đóng gói nhanh chóng, năng suất cao: Với mục đích giúp các doanh nghiệp rút ngắn thời gian trong quy trình đóng gói. Đồng thời, nâng cao năng suất sản xuất. Các kỹ sư giỏi chuyên môn và giàu kiinh nghiệm của  Công ty Cơ khí Anpha đã tạo ra những chiếc máy đóng gói chân không thực phẩm có thể hút và đóng gói chân không trong khoảng 10 – 35 giây tùy từng loại thực phẩm.

- Bền đẹp và đảm bảo an toàn vệ sinh: Vỏ máy, phần tiếp xúc nguyên liệu được làm bằng thép không gỉ nên đảm bảo an toàn vệ sinh cho nguyên liệu đóng gói. Hơn nữa giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, chùi rửa

- Giá cả hợp lý: Với các linh phụ kiện mới 100% từ các nguồn cung uy tín nên Anpha luôn đảm bảo giá bán sản phẩm hợp lý nhất, thấp nhất, trong khi chất lượng vẫn đảm bảo.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin Quý khách hàng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: