Máy đóng gói dạng bột có đắt không?

time 4 năm trước | 599 lượt xem

Máy đóng gói dạng bột AnPha giá thành hợp lý, chất lượng hàng đầu, các chi tiết máy được gia công bằng CNC khả năng định lượng chính xác, giảm lượng hao hụt, giúp tiết kiệm chi phí.

Bạn biết gì về máy đóng gói dạng bột?

Máy đóng gói dạng bột là loại máy sử dụng đóng gói các nguyên liệu dạng bột, dạng hạt nhỏ mịn, ít bụi …. như đường stick, cà phê hòa tan, trà túi lọc và các loại nguyên liệu dạng bột. Máy hoạt động chủ yếu bằng phương pháp định lượng. Sản phẩm sau khi đóng gói có mẫu mã đẹp, chất lượng, chắc chắn trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

máy đóng gói dạng bột

Máy đóng gói dạng bột trên thị trường hiện nay khá đa dạng về mẫu mã, thiết kế. Song về nguyên lý hoạt động đều tương tự nhau với 4 công đoạn chính:

  1. Cấp liệu lên bồn chứa nguyên liệu.
  2. Máy gấp tạo bao bì.
  3. Định lượng nguyên liệu đóng gói.
  4. Hoàn thành sản phẩm.

Với nguyên lý hoạt động thay thế lao động thủ công này, máy đóng gói dạng bột được xem là một trong những giải pháp giúp các doanh nghiệp giảm bớt nguồn nhân công lao động, đồng thời nâng cao năng suất sản xuất. Trong kỷ nguyên hiện đại, các doanh nghiệp hơn nhau ở chỗ đáp ứng đầy đủ và kịp thời các nhu cầu của khách hàng. Những chiếc máy đóng gói có thể hoạt động 24/24, cho năng suất cao là lựa chọn lý tưởng nhất.

Máy đóng gói dạng bột giá bao nhiêu?

Trong bối cảnh an toàn thực phẩm là vấn đề nóng được mọi người đặc biệt quan tân thì những chiếc máy đóng gói thực phẩm được người tiêu dùng lựa chọn không chỉ cần đáp ứng tiêu chí về tính năng, năng suất và giá thành mà còn cần đáp ứng khắt khe tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Vây nên khi dự định mua máy đóng gói, bạn không nên chỉ xem xét ở giá bán, đừng vì ham rẻ để đem về những chiếc máy kém chất lượng, năng suất thấp, tiêu tốn năng lượng điện và thời gian.

Máy đóng gói dạng bột loại tốt ở những nhà phân phối uy tín luôn đảm bảo mức giá tốt tương xứng với chất lượng. Tuy nhiên giá bao nhiêu, có đắt không còn tùy thuộc vào đặc điểm thiết kế, cấu tạo và tính năng của sản phẩm.

Máy đóng gói dạng bột AnPha – an tâm về chất lượng, hài lòng về giá cả

Công ty Cơ Khí AnPha là một trong những công ty kinh doanh chế tạo máy đóng gói hàng đầu Việt Nam nổi bật như  máy đóng gói cà phê, máy đóng gói muối, máy đóng gói ngũ cốc, máy đóng gói gia vị… Với phương châm chất lượng là sự tồn tại của công ty. AnPha đã không ngừng nghiên cứu và chế tạo ra những chiếc máy đóng gói không chỉ đẹp về mẫu mã, hiện đại về thiết kế tính năng mà còn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, giá tốt hợp lý với điều kiện kinh tế của từng đối tượng khách hàng.

máy đóng gói dạng bột

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, công ty Cơ khí AnPha đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường máy đóng gói thực phẩm nói chung và máy đóng gói dạng bột nói riêng. Nơi hội tụ các yếu tố chất lượng – giá cả - dịch vụ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn về máy đóng gói dạng bột, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: