Máy đóng gói dạng bột giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí như thế nào?

time 4 năm trước | 829 lượt xem

Máy đóng gói dạng bột không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tối ưu hơn mà còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tinh giảm nhân công và chi phí, giảm thiểu lượng nguyên liệu hao hụt.

Lợi ích của máy đóng gói dạng bột đối với các doanh nghiệp

Máy đóng gói dạng bột được xem là một trong những sáng chế khoa học kỹ thuật nổi bật, là bước phát triển vượt bậc hỗ trợ đắc lực trong dây chuyền tự động hóa sản xuất. Giúp các doanh nghiệp đẩy nhanh hiệu suất sản xuất và mang lại rất nhiều lợi ích khác

·Tinh giảm nhân công

Một chiếc máy đóng gói dạng bột tiêu chuẩn có thể cho ra khoảng 20 - 40 gói sản phẩm/phút tùy theo trọng lượng. Với số lượng này, một chiếc máy đóng gói có thể thay thế rất nhiều nhân công lao động. Một dây chuyền đóng gói lúc này chỉ cần khoảng 2 – 3 người để vận hành bộ điều khiển.

·Tiết kiệm chi phí

máy đóng gói dạng bột

Khi nhân công giảm, ngồn ngân sách chi trả lương cho nhân viên sẽ giảm, thuế phí giảm. Như vậy vo với giá tiền đầu tư một chiếc máy đóng gói được sử dụng lâu dài thì đây thật sự là một giải pháp tiết kiệm chi phí thông minh nhất.

·Tiết kiệm thời gian, rút ngắn thời hạn giao hàng

Với lượng sản phẩm được đóng gói hoàn thiện lớn trong thời gian ngắn sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng có hàng để giao đến cho khách hàng, đại lý cửa hàng và nhà phân phối. Hàng hóa, sản phẩm được cung cấp kịp thời, nhanh chóng sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và trung thành với doanh nghiệp của bạn.

·Giảm thiểu lượng thực phẩm/nguyên liệu hao hụt

Hầu hết các loại máy đóng gói hiện nay hoạt động theo một dây chuyền khép kín liên tục. Một số có cấu tạo hệ thống cân định lượng điện tử được gia công bằng máy CNC nên có khả năng phân chia, định lượng sản phẩm chuẩn xác. Nhờ đó giúp giảm thiểu tối đa hàng lỗi, giảm thiểu tình trạng hao hụt, thất thoát nguyên liệu, sản phẩm.

·Sản phẩm được chuẩn hóa đẹp mắt, chắc chắn và đồng đều

máy đóng gói dạng bột

So với việc sử dụng con người để đóng gói thủ công thì dây chuyền đóng gói khép kín bằng máy đóng gói tự động sẽ giúp doanh nghiệp hoàn thiện bao bì một cách đồng đều, chắc chắn và đẹp mắt, mang đến thể hiện tính chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp.

·Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Các máy đóng gói hiện nay hầu hết được làm từ inox không gỉ, phù hợp với yêu cầu khắt khe về an toàn vệ sinh trong ngành thực phẩm. Khả năng vệ sinh dễ dàng cùng với quy trình đóng gói khép kín sẽ đảm bảo được tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm trên từng sản phẩm.

Tinh giảm nhân công, nâng cao hiệu quả sản xuất, giảm lượng thực phẩm hao hụt vào tạo ra những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt là một hệ thống các lợi ích giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi sử dụng máy đóng gói dạng bột.

Máy đóng gói dạng bột AnPha – An tâm về chất lượng, hài lòng về giá bán

Công ty Cơ khí AnPha là một trong những địa chỉ chế tạo và cung cấp máy đóng gói công nghiệp trên thị trường suốt hơn 20 năm qua. Ngoài những sản phẩm được những kỹ sư dày dạn kinh nghiệm chế tạo sẵn đa dạng về mẫu mã chức năng, AnPha còn nhận thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt, giá thành cực hợp lý phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế đại đa số các doanh nghiệp.

>>> Tham khảo các sản phẩm máy đóng gói dạng bột AnPha tại đây

Để được tư vấn về máy hút chân không mini, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: