Máy đóng gói dạng hạt An Pha có bao nhiêu loại?

time 4 năm trước | 616 lượt xem

Máy đóng gói dạng hạt được sản xuất bởi công ty cơ khí Anpha - đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, được sản xuất theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư lành nghề, chúng tôi luôn bắt kịp với xu hướng của ngành cơ khí thế giới và những nhu cầu của khách hàng trong các ngành thực phẩm và tiêu dùng để cho ra đời những chiếc máy đóng gói thích hợp và giá cả hợp lý.

Công nghiệp ngành máy đóng gói hiện nay không còn gói gọn trong một nhà máy cơ khí, nó là cả một nghệ thuật để cho ra những chiếc máy đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tiết kiệm năng lượng và có mẫu mã phù hợp.

máy đóng gói dạng hạt

Các loại máy đóng gói dạng hạt tại An Pha

1.Máy đóng gói thuốc thú y

Máy đóng gói thuốc thú y chuyên dùng để đóng gói các loại nguyên liệu dạng hạt như thuốc viên, thuốc thủy sản, thuốc thú y và các loại nguyên liệu khác, có thể đóng gói được thuốc thú y dạng bột.

Máy đóng gói có lập trình tự động ngưng khi hết cuộn bao bì.

Đủ tiêu chuẩn để đóng gói trong ngành dược.

2.Máy đóng gói hạt tiêu

Máy đóng gói hạt chuyên chuyên dùng đóng gói các sản phẩm dạng hạt như tiêu, đậu, mè, snack và các loại thuốc thú y...

Máy đóng gói hạt tiêu có những tính năng tự động vượt trội như hoạt động liên tục, có màn hình cảm ứng hiển thị thông số nhiệt và điều chỉnh kiểu túi ngắn dài tùy nhu cầu quáy khách.

Máy đóng gói giúp bảo quản sản phẩm tiêu hạt tốt hơn, đóng kín túi chứa sản phẩm không cho không khí vào trong.

3.Máy đóng gói hạt giống

Máy đóng gói hạt giống chuyên đóng gói các loại nguyên liệu dạng hạt như hạt giống bắp ngô, hạt cải, hạt ớt, hạt đậu ngoài ra máy đóng gói có thể đóng  được các loại nguyên liệu dùng trong ngành dược, thuốc thú y...

Máy đóng gói có thiết kế và lập trình tự động dễ dàng điều chỉnh trên màn hình cảm ứng.

4.Máy đóng gói cháo ăn liền

Máy đóng gói cháo ăn liền chuyên dùng đóng gói các sản phẩm có kích thước không đồng đều như cháo, bánh trán, cơm cháy... đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn của bộ y tế

Máy đóng gói có tính năng tự động cắt rời từng túi hoặc cắt dây đếm gói. Được trang bị màn hình cảm ứng kiểu chữ tiếng việt dễ dàng vận hành.

Anphapacking.com – Địa chỉ cung cấp máy đóng gói dạng hạt uy tín chất lượng

Công ty Cơ khí Anpha có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy hút chân không. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm, Công ty Cơ khí Anpha luôn hướng đến những dịch vụ hoàn hảo. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành trọn gói theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cho mình một thiết bị đóng gói dạng hạt chất lượng, đi kèm những công nghệ tích hợp hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại công ty cơ khí An pha. Việc trang bị một thiết bị đóng gói dạng hạt dùng trong công nghiệp này, giúp cơ sở sản xuất của quý khách hàng nâng cao năng suất cũng như hiệu quả trong kinh doanh sản xuất.

Bình luận: