Máy đóng gói dạng hạt ở đâu giá rẻ - uy tín?

time 4 năm trước | 603 lượt xem

Nhu cầu tìm mua máy đóng gói dạng hạt đang tăng cao trên thị trường máy móc nông sản. Vậy mua máy đóng gói dạng hạt ở đâu giá cả phải chăng, uy tín và chất lượng?

Máy đóng gói dạng hạt là gì?

Máy đóng gói dạng hạt là thiết bị dùng để đóng gói nguyên liệu dạng hạt, miếng nhỏ. Thiết bị thường sử dụng cốc đong định lượng hoặc cân định lượng điện tử. Được dùng để đóng gói các sản phẩm dạng hạt một cách tiện lợi, nhanh chóng và chính xác. Đảm bảo một quy trình sản xuất đóng gói trơn tru, ổn định với tỷ lệ hao hụt giảm thiểu đến mức tối đa.

Ưu điểm của máy đóng gói dạng hạt

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của công việc, hiện nay thiết bị này được vận hành và lắp đặt rộng rãi trong các lĩnh vực chế biến thực phẩm, hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật. Vì có những tính năng ưu việt, mang đến lợi ích thiết thực cho người sử dụng, loại máy này có những ưu điểm vượt trội như:

– Đa dạng các sản phẩm đóng gói như dạng bột, dạng hạt.

– Có cấu tạo đơn giản, vận động theo cơ chế tự động.

– Tiết kiệm nhiên liệu, điện năng, dễ sử dụng.

– Không tốn quá nhiều thời gian, đóng gói bao bì nhanh.

– Công suất vượt trội, đóng và cắt dán bao bì chính xác.

– Hoạt động liên tục, nhịp nhàng, chính xác.

– Thiết kế kèm với động cơ và các linh kiện nước ngoài.

– Kích thước máy nhỏ, không chiếm quá nhiều diện tích.

– Thích hợp cho những nhà máy, doanh nghiệp sản xuất theo dạng quy mô vừa và nhỏ.

– Giá thành hợp lý, không tốn kém chi phí đầu tư.

Máy đóng gói dạng hạt ở đâu giá rẻ - uy tín?

máy đóng gói dạng hạt

Với những ưu điểm nổi bật trên, thiết bị này luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Việc lựa chọn trang bị cho mình các dòng may dong goi luôn làm các doanh nghiệp đau đầu. Vì trên thị trường có quá nhiều các dòng máy với tính năng tương tự nhưng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, tùy theo nhu cầu mà nhà sản xuất cho ra đời các thiết bị phù hợp với yêu cầu sản xuất. Tuy nhiên việc lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp chỉ mới là điều kiện cần, điều kiện đủ là phải mua được thiết bị này ở đâu với giá thành phải chăng, cơ sở cung cấp uy tín và chất lượng.

Công ty cơ khí Anpha ( Website: Anphapacking.com) sẽ mang đến cho bạn những giải pháp triệt để nhất, là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo và phân phối các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy hút chân không, máy sấy lạnh… Công ty cơ khí Anpha tự tin đem lại cho bạn những lựa chọn chất lượng với giá cả phải chăng phù hợp cho nhu cầu sản xuất của từng doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo, sở hữu đội ngũ kĩ sư và nhân công lành nghề chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng. Ngoài ra với dịch vụ bảo hàng theo tiêu chuẩn tối đa như mong muốn của khách hàng, các doanh nghiệp có thể yên tâm trang bị cho mình một thiết bị phục vụ thiết thực cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình

 

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: