Máy đóng gói dạng nước Anpha giá rẻ lựa chọn tối ưu dành cho doanh nghiệp

time 4 năm trước | 684 lượt xem

Máy đóng gói dạng nước Anpha chất lượng cao, năng suất lớn, dễ sử dụng. Giá hợp lý sẽ là giải pháp tiết kiệm chi phí, tăng năng suất sản xuất cho các doanh nghiệp.

Máy đóng gói dạng nước Anpha – thương hiệu của 20 năm

Sự ra đời của những chiếc máy đóng gói dạng nước, lỏng sệt thật sự là một “đòn bẩy” giúp các nguyên liệu, sản phẩm dạng nước, lỏng sệt được bảo quản chắc chắn, an toàn, hợp vệ sinh. Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo và phân phối các loại máy đóng gói tự động, Anpha sẽ lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy đóng gói dạng nước, lỏng sệt như gia vị, dầu gội, nước xả vải…

Máy đóng gói dạng nước

Ý thức được tầm quan trọng của công nghệ máy móc trong lĩnh vực chế biến, sản xuất, Công ty Cơ Khí Anpha với đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên môn, có hệ thống trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, nâng cao trang thiết bị hiện đại, sử dụng hệ thống công nghệ gia công tự động nhằm đảm bảo chất lượng, độ chính xác cao trong từng chi tiết. Chính vì thế, các các sản phẩm máy đóng gói nói chung, máy đóng gói dạng nước nói riêng của Công ty Anpha luôn đa dạng mẫu mã, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối trong quá trình vận hành.

Trải qua một chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH TM SX KT Cơ Khí Anpha đã khẳng định được vị trí thương hiệu trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm máy đóng gói. Trở thành lựa chọn an tâm và hài lòng về chất lượng, giá cả cùng những dịch vụ bảo hành bảo trì, ngay cả ở những khách hàng khó tính nhất.

Tìm hiểu máy đóng gói dạng nước giá rẻ tại Anpha

Máy đóng gói dạng nước

- Ứng dụng: Máy đóng gói dạng nước Anpha dùng trong ngành hóa mỹ phẩm và thực phẩm như đóng gói các loại mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm, các loại gia vị dạng lỏng sệt

- Về nguyên lý hoạt động: máy hoạt động theo quy trình khép kín gồm 4 bước

+ Cấp nguyên liệu lên bồn chứa

+ Định lượng nguyên liệu đóng gói

+ Dán ép cắt sản phẩm

+ Hoàn thành sản phẩm

 - Về cấu tạo thiết kế: Máy sử dụng linh phụ kiện nhập khẩu từ Châu Âu mới 100%, cụ thể:

+ Biến tần Bosch của Đức. PLC Delta

+ Hệ thống trượt dán ép bao bì NATEC và CP bảo vệ máy đóng gói Hitachi của Nhật.

+ Relay đóng ngắt _Schneider của Đức

+ Các chi tiết máy được gia công bằng CNC và máy Laser

Với kích thước máy 600 x R800 x C2200 mm, trọng lượng 450kg, Phần tiếp xúc với nguyên liệu được chế tạo bằng thép không gỉ, máy đóng gói dạng nước, lỏng sệt của Anpha dễ dàng vận chuyển, vận hành, không chiếm diện tích sử dụng và hoàn toàn phù hợp với ngành đóng gói thực phẩm và hóa mỹ phẩm.

Để nhận báo giá ưu đãi nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: