Máy đóng gói gia vị - máy đóng gói cháo ăn liền An Pha giá tốt

time 4 năm trước | 683 lượt xem

Máy đóng gói là thiết bị dùng để hoàn thiện quy trình sản xuất sản phẩm chất lượng. Trong đó, máy đóng gói gia vị với độ chính xác cao, công suất vượt trội được nhiều người tin dùng. Máy đóng gói gia vị là loại máy đóng gói chuyên dùng để đóng gói các loại gia vị như: Dầu ăn, tương ớt, sa tế,…Kể cả các thực phẩm bao gói dạng mịn như cháo ăn liền. Loại máy đóng gói này với nhiều tính năng ưu việt được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Giới thiệu về máy đóng gói cháo ăn liền Anphapacking

Những chiếc máy đóng gói cháo ăn liền hiện đại và tiện lợi của An Pha sẽ giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất rút ngắn thời gian cho quy trình đóng gói thành phẩm, cho ra những gói cháo có bao bì đẹp mắt, ấn tượng, chắc chắn với tỷ lệ phân chia chuẩn xác nhất, ít bị lệch khối lượng cháo trong mỗi gói.

Cơ chế hoạt động của máy đóng gói cháo ăn liền An Pha

Sau khi nguyên liệu cháo đã được chế biến xong, các hạt cháo sẽ được đưa vào máy đóng gói. Đây là thùng nguyên liệu chứa cháo đã làm thành bột.

Cháo trong thùng này được trộn kỹ và đều trong suốt quá trình đóng gói nhằm giúp cho cháo được đều trong mỗi bịch, không bị vón cục hay mùi vị mỗi túi khác nhau.

Để trộn đều, máy sử dụng 1 mô tơ xoay và đảo đều ở giữa thùng.

Sau đó, người vận hành sẽ cài đặt, điều chỉnh các thông số kỹ thuật sản phẩm bên trong máy bằng màn hình điện tử như: khối lượng túi cháo, khổ túi, mép túi sao cho đúng yêu cầu sản phẩm.

Gắn bao bì túi cháo vào thanh băng chuyển, từ thành băng chuyển này, các túi cháo sẽ xoắn thành 1 cột dọc để có thể đóng túi. Công đoạn gắn túi cháo này phải được gắn trước khi máy vận hành, như vậy khi đóng không phải đợi lâu.

Sau đó bấm nút khởi động màu xanh trên máy để bắt đầu đóng gói.

Khi vận hành, trên bảng điện tử sẽ hiển thị: vận tốc kéo bao bì, chiều dài túi, chiều dài nhỏ nhất.

Khi máy vận hành, các bao bì túi cháo sẽ đi theo chiều dọc từ trên xuống, và sản phẩm đóng gói sẽ nằm bên dưới.

Các bề mặt máy tiếp xúc với nguyên liệu cháo được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp không gỉ, giúp cho mùi vị cháo không thay đổi khi đóng gói xong.

Cứ mỗi 3 giây là đóng gói xong 1 túi cháo chưa hoàn chỉnh, để có 1 túi cháo hoàn chỉnh cần một vài công đoạn phía sau.

Sau khi thành túi, máy cắt mỗi túi thành từng bịch riêng rẽ hoặc đóng thành dây.

máy đóng gói gia vị

Máy đóng gói gia vị An Pha – Lựa chọn lý tưởng cho quý khách hàng

Công ty TNHH TM SX KT Cơ Khí An Pha là một trong những công ty sản xuất và cung cấp các loại máy đóng gói gia vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy đóng gói dạng hạt, lỏng, sệt… phù hợp với quy cách và yêu cầu của quý khách hàng.

Đặc biệt, Công Ty Cơ Khí An Pha với nhiều năm kinh nghiệm, có sự đầu tư về thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến cùng với đội ngũ công nhân có trình độ cao hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

Mặt khác, đến với An Pha – Quý khách hàng còn được tư vấn tận tình và chu đáo về các loại máy đóng gói để khách hàng có thể chọn được loại máy thích hợp nhất. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và cố gắng cải tiến công nghệ để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy nhất.

Nếu quý khách hàng vẫn còn băn khoăn khi mua máy đóng gói cháo ăn liền, hãy đến ngay với công ty Cơ Khí An Pha để được tư vấn, giải đáp thắc mắc chi tiết hơn.

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: