Máy đóng gói gia vị - máy đóng gói dạng nằm - máy đóng gói đậu phộng chất lượng cao

time 4 năm trước | 579 lượt xem

Ngày nay, các loại máy tự động được ứng dụng ngày càng nhiều trong quá trình sản xuất để giảm thiểu sức lao động của con người. Thông qua đó, máy đóng gói gia vị cũng được nhiều công ty sản xuất biết đến với nhiều ưu điểm vượt trội.

Máy đóng gói gia vị là gì?

Máy đóng gói là thiết bị dùng để hoàn thiện quy trình sản xuất sản phẩm chất lượng. Trong đó, thiết bị đóng gói gia vị với độ chính xác cao, công suất vượt trội được nhiều người tin dùng. Thiết bị đóng gói gia vị là loại máy đóng gói chuyên dùng để đóng gói các loại gia vị như: Dầu ăn, tương ớt, sa tế,… Loại may dong goi này với nhiều tính năng ưu việt được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Đặc điểm của máy đóng gói gia vị

Máy đóng gói gia vị là loại máy đóng gói tự động được ứng dụng nhiều trong việc đóng gói các sản phẩm dạng lỏng sệt, các gia vị chứa dầu và các gia vị dạng mảnh vụn khác. Máy này sử dụng phương pháp định lượng bằng bơm pittong với hệ thống van một chiều đóng mở bằng khí nén. Do đó, độ chính xác của máy được đánh giá cao, đặc biệt là đối với nguyên liệu dạng dịch thể.

máy đóng gói gia vị

Hơn thế nữa, thiết bị đóng gói gia vị Anphapacking còn áp dụng công nghệ mới nhất từ nước ngoài, hứa hẹn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Bạn có thể chọn máy đóng gói theo từng loại sản phẩm để đạt được chất lượng tốt nhất.

Tính năng máy đóng gói đậu phộng Anphapacking

Máy đóng gói đậu phộng giúp đóng gói nhanh các loại thực phẩm dạng hạt.

Máy có thể hoạt động liên tục.

Điều chỉnh trên màn hình cảm ứng.

Kiểu chữ Tiếng Việt thân thiện với người dùng.

Điểm ưu việt của máy đóng gói đậu phộng Anphapacking

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng.

Công nghệ hiện đại cho năng suất cao vượt trội nên đảm bảo được thời gian và năng suất sản xuất.

Độ chính xác cao, hoạt động nhịp nhàng, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến năng suất lao động.

Công nghệ tiên tiến của nước ngoài, đảm bảo cho ra thành phẩm đóng gói với mẫu mã đẹp, chắc chắn và hạn chế tối đa tỷ lệ hàng lỗi.

Phần tiếp xúc với nguyên liệu được thiết kế bằng inox chống rỉ nên đảm bảo tuổi thọ máy và chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm

Máy đóng gói gia vị Anphapacking – Lựa chọn lý tưởng cho quý khách hàng

Công ty TNHH TM SX KT Cơ Khí Anpha là một trong những công ty sản xuất và cung cấp các loại máy đóng gói dạng lỏng, dạng nước, dạng hạt…hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy đóng gói phù hợp với quy cách và yêu cầu của quý khách hàng.

Đặc biệt, Công Ty TNHH TM SX KT Cơ Khí Anpha với nhiều năm kinh nghiệm, có sự đầu tư về thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến cùng với đội ngũ công nhân có trình độ cao hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

Mặt khác, đến với Anphapacking – Quý khách hàng còn được tư vấn tận tình và chu đáo về các loại máy đóng gói để khách hàng có thể chọn được loại máy thích hợp nhất. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và cố gắng cải tiến công nghệ để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy nhất.

Nếu quý khách hàng vẫn còn băn khoăn khi mua thiết bị đóng gói gia vị, hãy đến ngay với công ty cơ khí Anpha để được tư vấn, giải đáp thắc mắc chi tiết hơn.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: