Máy đóng gói gia vị & những vấn đề thường gặp trong quá trình sử dụng

time 4 năm trước | 685 lượt xem

Máy đóng gói gia vị nói riêng, máy đóng gói thực phẩm nói chung cũng như những loại thiết bị sản xuất khác, trong quá trình sử dụng lâu dài hẳn sẽ xảy ra một vài vấn đề ngoài ý muốn mà bạn cần nắm để biết cách khắc phục kịp thời để không làm ảnh hưởng đến toàn bộ khâu sản xuất cũng như tuổi thọ, chất lượng đóng gói của máy

Một số vấn đề thường gặp trong quá trình sử dụng của máy đóng gói gia vị và cách khắc phục

·Máy đóng gói gia vị không lên điện, không hoạt động, máy bị treo

Máy không lên điện, không hoạt động thường gặp ở những máy để lâu ngày không hoạt động. Vấn đề này thường nằm ở dây điện của máy hoặc ổ cắm. Bạn chỉ cần kiểm tra nguồn điện, phích cắm, dây diện và cầu chì của máy xem có còn hoạt động hay không, say đó khởi động lại máy.

Máy bị treo nghĩa là máy đang hoạt động bình thường đột nhiên dừng hoạt động, lúc  này bạn cần kiểm tra sensor quang soi điểm đen vì có thể bị bụi, bị hư hoặc nguồn điện cung cấp không phù hợp.

máy đóng gói gia vị

·Máy dán túi không dính

Gói bao bì gia vị dán không dính chặt thường do máy gặp vấn đề ở đồng hồ nhiệt bạn cần kiểm tra xem chúng hoạt động tốt không, nếu hỏng thì sửa chữa hoặc thay mới. Lỗi dán miệng túi không dính còn có thể do điện trở bị hỏng hoặc cháy, lúc này bạn cần thay mới chúng là được.

·Máy đóng gói gia vị cắt sai vị trí, kích thước

Hầu hết các máy đóng gói gia vị đề có bộ phận cắt để tạo ra những gói gia vị có kích thước đều nhau. Tuy nhiên trong một số trường hợp, sau khi dán miệng bao máy thường gặp xảy ra tình trạng cắt không đúng vị trí của vạch dấu như sai số cài đặt sẵn.

Lúc này bạn cần có một cơ cấu bù trừ sai số này, có thể dùng hệ thống bánh tránh vi sai hoặc bù trong quá trình điều khiển. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng nguồn điện thích hợp theo thiết kế của máy để đảm bảo máy đóng gói gia vị đúng vị trí và kích thước cài đặt ban đầu. Nguồn điện tốt nhất cho máy là 220v/50-60Hz.

Ở đâu bán máy đóng gói gia vị tốt giá rẻ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán máy đóng gói gia vị, đa dạng mẫu mã thiết kế và phong phú về giá cả. Liệu đâu là nơi cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng, đảm bảo giá tốt hợp lý?!

Công ty Cơ khí Anpha hiện là một trong những địa chỉ bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Bới với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm, trong đó có máy đóng gói gia vị.  Đội ngũ kỹ sư lành nghề, giàu kinh nghiệm, nguồn linh phụ kiện lắp ráp nhập khẩu mới 100%. Anpha luôn cam kết những sản phẩm được cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, giá tốt hợp lý, đáp ứng hầu hết những yêu cầu đóng gói gia vị của các doanh nghiệp.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Để được tư vấn đầy đủ nhất về máy đóng gói gia vị, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: