Máy đóng gói gia vị tự động đã giúp doanh nghiệp ngành gia vị tiết kiệm chi phí như thế nào?

time 4 năm trước | 733 lượt xem

Sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật đã cho ra đời những máy móc hiện đại hỗ trợ đắc lực quá trình tự động hóa sản xuất. Giúp doanh nghiệp đẩy nhanh thời sản xuất, nâng cao năng sản xuất và tiết kiệm chi phí. Một trong những sự ra đời nổi bật đó chính là máy đóng gói gia vị tự động. Vậy máy đóng gói này đã giúp các doanh nghiệp ngành gia vị tiết kiệm chi phí như thế nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay đây nhé.

Máy đóng gói gia vị tự động là gì?

Là loại máy dùng để đóng gói các loại gia vị. Chúng có cấu tạo, chức năng chuyên dùng để đóng gói tự động sản phẩm theo hình dạng, kích thước, cấu tạo,… đặc trưng. Chỉ cần chọn chế độ hoạt động, đặt nguyên liệu sản phẩm lên dây chuyền, máy sẽ tự động đóng gói và trả thành phẩm hoàn chỉnh theo kích thước, hình dạng và mẫu mã như mong muốn của khách hàng.

Thiết bị đóng gói gia vị tự động đã giúp gì cho các doanh nghiệp?

Máy đóng gói có thể hỗ trợ con người hoàn thành quy trình đóng gói bảo quản sản phẩm, từ khâu tạo túi, định lượng nguyên liệu, làm đầy, cắt dán, niêm phong, ghi nhãn mác, mã hóa sản phẩm,… Chỉ cần một vài thao tác điều khiển, những chiếc máy đóng gói có thể cho ra từ 30 – 60 gói gia vị thành phẩm tùy trọng lượng.

máy đóng gói gia vị

Thay vì trước đây, một số máy đóng gói chỉ thực hiện được một chức năng nhất định thì những chiếc máy đóng gói tự động hiện đại có thể thực hiện được nhiều chức năng xuyên suốt quy trình như đã nói ở trên. Bằng cách này sẽ giúp bao bì sản phẩm được chuẩn hóa, rút ngắn thời gian sản xuất và tinh giảm nhân công. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí nhất định.

Máy đóng gói gia vị tự động giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí như thế nào?

Một chiếc máy đóng gói tốt có thể cho ra khoảng 30 – 60 gói sản phẩm/ phút tùy trọng lượng. Rõ ràng với số lượng này, một chiếc máy đóng gói có thể thay thế rất nhiều lao động thủ công. Một dây chuyền đóng gói giờ đây chỉ cần khoảng 2 – 3 nhân công để vận hành bộ điều khiển.

Nhân công giảm, nguồn ngân sách chi trả lương cho nhân viên sẽ giảm, thuế phí giảm. So với giá của một chiếc máy đóng gói giá vị tự động được sử dụng lâu dài thì rõ ràng đây là một giải pháp tiết kiệm chi phí lý tưởng nhất.

máy đóng gói gia vị

Bên cạnh đó, các loại máy đóng gói tự động hoạt động theo một dây chuyền khép kín liên tục. Cùng với hệ thống cân định lượng điện tử được gia công bằng CNC nên có khả năng phân chia, định lượng sản phẩm chuẩn xác. Nhờ đó giảm thiểu tối đa hàng lỗi và tình trạng hao hụt, thất thoát, nguyên liệu, dẫn đến hao hụt chi phí của doanh nghiệp.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu thiết bị đóng gói gia vị chất lượng cao, giá ưu đãi

Rõ ràng với những ưu tính của mình, máy đóng gói tự động đã giúp các doanh nghiệp ngành gia vị tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ trong quá trình sản xuất đóng gói sản phẩm. Một khi chi phí tối ưu, hiệu quả sản xuất cao thì lợi nhuận của công ty cũng tăng lên đáng kể.

Để mua máy đóng gói gia vị tự động chất lượng cao, giá ưu đãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ:

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: