Máy đóng gói hút chân không APCK500 có kén túi không?

time 4 năm trước | 586 lượt xem

Máy đóng gói hút chân không APCK500 cho năng suất cao, cấu tạo từ inox 304 bền, đảm ảo an toàn vệ sinh, máy có khả năng hàn miệng túi với nhiều kích cỡ khác nhau.

Máy đóng gói hút chân không hàn miệng túi với nhiều kích cỡ khác nhau

Đây là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của máy đóng gói hút chân không APCK500. Máy trang bị buồng hút chân không lớn cùng bộ gia nhiệt hàn miệng bao bì nên có thể hàn miệng túi với nhiều kích cỡ khác nhau. Đặc biệt là máy không kén túi, máy có thể dùng được mọi loại túi giúp doanh nghiệp sử dụng tiện lợi và tiết kiệm tối đa chi phí. Không những thế, nhờ hệ thống tản nhiệt hiện đại, máy có thể hoạt động liên tục kéo dài, đảm bảo thành phẩm cung cấp kịp thời cho thị trường.

Máy đóng gói hút chân không

Máy đóng gói hút chân không APCK500 cho năng suất cao, bền đẹp và đa năng

Máy hút chân không ACPK500 là một trong những dòng máy bán chạy nhất tại Anphapacking hiện nay. Bởi đây là dòng máy có năng suất cao (Công suất động cơ: 0.9Kw, Công suất bơm chân không: 20m3/h, cho thời gian hút chân không từ 5-35 giây (tùy sản phẩm)). Máy có cấu tạo khung Inox 304 nên rất bền đẹp, lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy đóng gói chân không APCK500 có thể dùng hút đóng gói các sản phẩm tươi sống (rau, củ quả, thịt cá, hải sản…), thực phẩm khô (trà, cà phê, tiêu, hạt đều, khô mực, kẹo, bánh vv…), các loại thức ăn nhanh (chả, xúc xích, cơm cháy chà bông,…) và các thiết bị y tế, mỹ phẩm, trang sức… 

Tại sao nên mua máy đóng gói hút chân không tại Anphapacking?

Anphapacking là địa chỉ website trực thuộc công ty TM SX KT Cơ khí AnPha. Đây là một công ty chuyên nghiên cứu chế tạo và cung cấp các loại máy hút chân không công nghiệp với thâm niên hơn 20 năm. Với lượng khách hàng lớn là các doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực sản xuất đóng gói, Anphapacking đang là địa chỉ đáng tin cậy để chọn mua các loại máy đóng gói chân không chất lượng, bền đẹp đạt tiêu chuẩn kỹ thuật với giá cả phải chăng.

Không những thế, với dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tại nhà và chế độ bảo hành, bảo trì trọn gói tiện lợi cho các doanh nghiệp. Khách hàng chưa bào giờ cảm thấy phiền lòng.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: