Máy đóng gói hút chân không có dễ sử dụng không?

time 4 năm trước | 705 lượt xem

Trên thị trường máy đóng gói hút chân không hiện nay, các hãng sản xuất đã cho ra đời rất nhiều các loại máy, dòng máy với thiết kế, màu sắc và cấu tạo nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng khác nhau. Sự đa dạng các loại máy hút chân không giúp làm phong phú hơn cho sự lựa chọn của người dùng. Nhưng cũng chính vì sự đa dạng đó mà cách sử dụng của từng loại máy cũng sẽ khác nhau, nếu như bạn mới tìm hiểu về loại thiết bị này chắc hẳn sẽ rất đau đầu để có thể tổng hợp hoặc phân loại được. Bạn đừng quá lo lắng, hãy cùng Anphapacking tìm hiểu sơ lược về các loại máy cũng như về cách sử dụng của từng loại máy nhé.

Tổng quan về máy đóng gói hút chân không

Máy đóng gói hút chân không là thiết bị hỗ trợ quá trình bảo quản thực phẩm. Thực phẩm được bảo quản bằng phương pháp hút chân không sẽ giữ được độ tươi, ngon và chất dinh dưỡng lên đến gấp 5 lần so với bình thường. Chính vì vậy mà thiết bị này luôn được săn đón nhiệt tình không chỉ trong các dây chuyền sản xuất thực phẩm của các nhà máy, xí nghiệp.. mà nó còn được dùng ở quy mô nhỏ hơn như trong các nhà hàng, quán ăn hay đơn giản là trong gia đình. Nắm được nhu cầu sử dụng đa dạng như vậy nên các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại máy hút chân không, chia thành 3 loại chính: máy hút chân không cầm tay, máy hút chân không mini, máy hút chân không công nghiệp.

Cách sử dụng của từng loại máy đóng gói hút chân không

  1. Máy đóng gói hút chân không cầm tay:

Máy có thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ, có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay, tiện lợi trong việc di chuyển, giá thành rẻ lại có thể dùng bằng pin, thích hợp sử dụng trong gia đình hay dùng để bảo quản thực phẩm trong những chuyến dã ngoại. Một điểm bất tiện của máy này là không có tính năng hàn miệng túi do đó khi sử dụng máy phải cần phải có túi đựng thực phẩm chuyên dụng.

Vì thiết kế đon giản nên chắc sử dụng của loại máy này cũng cực kì dễ dàng. Bạn chỉ cần đưa thực phẩm vào túi đựng chuyên dụng và đóng kín miệng túi, sau đó dùng máy để hút hết không khí bên trong túi, vậy là xong.

máy đóng gói hút chân không

  1. Máy đóng gói hút chân không mini:

Khác với máy hút chân không cầm tay, máy hút chân không mini có cả 2 tính năng là hàn và hút, tuy nhiên thiết kế vẫn rất thích hợp với không gian của gian bếp trong gia đình. Có thể giá thành sẽ hơi cao hơn so với máy hút cầm tay nhưng tính năng hoàn toàn vượt trội, một số máy lại không kén túi, vậy tại sao lại không chọn máy hút chân không mini chứ.

Bạn đừng lo lắng khi máy có nhiều tính năng thì sẽ khó sử dụng, vì tất cả máy đóng gói hút chân không đều có chế độ tự động, rất dễ để vận hành. Bạn chỉ cần đưa thực phẩm vào túi đựng, đưa túi đựng vào bộ phận hút rồi nhấn nút, sau khi hút xong máy sẽ chuyển qua hàn miệng túi ngay, tức nhiên sẽ hoàn toàn tự động. Hoặc bạn có thể tự điều chỉnh thời gian tùy theo độ dày, mỏng của túi đựng thực phẩm mà bạn chọn.

  1. Máy đóng gói hút chân không công nghiệp:

Đây là thiết bị được thiết kế dành riêng cho nhà máy, xí nghiệp, đơn vị sản xuất thực phẩm cần đóng gói. Với công suất hoạt động lớn, có thể đóng gói thực phẩm lên đến 5kg và đóng được một lần nhiều túi nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, di chuyển cũng dễ dàng với thiết kế 4 bánh xe lăn bên dưới.

Cũng như 2 loại máy trên, máy dùng trong công nghiệp có chế độ tự động. Việc bạn cần làm chỉ cần để những túi đựng thực phẩm vào bộ phận hút, sau khi hút sạch không khí bên trong, máy sẽ tự động chuyển qua chế độ hàn miệng túi. Toàn bộ quá trình hoạt động từ 10-15 giây hoặc hơn tùy vào số lượng túi.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: