Máy đóng gói hút chân không công nghiệp 1 buồng SC

time 4 năm trước | 698 lượt xem

Máy đóng gói hút chân không công nghiệp 1 buồng SC thương hiệu nhập khẩu Mỹ

Là một trong những sản phẩm của thương hiệu Promax nổi tiếng của Mỹ. Chiếc máy đóng gói hút chân không công nghiệp 1 buồng SC đã và đang được các doanh nghiệp lựa chọn cho mục đích hút chân không, đóng gói các loại thực phẩm.

Chiếc máy làm bằng thép không gỉ phù hợp trong ngành thực phẩm, máy còn được trang bị băng chuyền cùng với nguyên lý hoạt động chế độ bán tự động hoặc tự động, giúp tăng sản lượng và giảm chi phí nhân công, tiết kiệm điện.

Cấu tạo chi tiết của máy đóng gói hút chân không 1 buồng SC

Máy hút chân không công nghiệp 1 buồng SC hiện có hai phiên bản là phiên bản 1 buồng SC – 680LR và phiên bản 1 buồng SC – 800LR. Cả 2 phiên bản đều có khung máy làm từ thép không gỉ, rất phù hợp trong ngành thực phẩm, dễ dàng vệ sinh. Sử dụng nguồn điện 220V/3pha/50HZ. Tuy nhiên, có sự chênh lệch về kích thước buồng, kích thước thanh hàn, trọng lượng và công suất bơm chân không.

Tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này chính là sử dụng hút chân không và đóng gói cho cả thực phẩm sống và chín. Giúp bảo quản thực phẩm lâu gấp 3-5 lần so với việc bảo quản trong các túi nhựa.

Máy đóng gói hút chân không 1 buồng SC có tốt không?

Với những thông tin trên đây, có thể khẳng định sản phẩm sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho những ai đang tìm mua thiết bị dùng trong công nghiệp sản xuất. Một chiếc máy công suất cao, cho thành phẩm chất lượng, đẹp mắt và bền bỉ theo thời gian.

Mua máy đóng gói hút chân không công nghiệp 1 buồng SC ở đâu chất lượng, giá tốt?

máy đóng gói hút chân không công nghiệp

Công Ty Cơ Khí Anpha hợp tác thương mại cùng Công Ty Promax để nhập khẩu những dòng máy đóng gói hút chân không có tính năng vượt trội. Và website Anphapacking.com chính là địa điểm cung cấp các thiết bị dùng trong công nghiệp của Công ty Cơ khí Anpha. Với thâm niên 20 năm trong lĩnh vực chế tạo và phân phối các máy móc công nghiệp dùng đóng gói thực phẩm, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn này. Các dòng máy hút chân không nói chung, máy 1 buồng SC nói riêng của Anphapacking đã đem lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng của mình.

Ngoài máy đóng gói hút chân không, Công ty Cơ khí Anpha còn cung cấp những dòng máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy chiết rót… sẵn sàng phục vụ nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp.

Bình luận: