Máy đóng gói hút chân không công nghiệp loại nào dễ sử dụng?

time 4 năm trước | 642 lượt xem

Máy hút đóng gói hút chân không công nghiệp dường như trở thành xu hướng mới trong ngành sản xuất thực phẩm, chính vì vậy mà trên thị trường, máy đóng gói hút chân không được sản xuất khá nhiều, đa dạng mẫu mã, công năng, cấu tạo để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Làm sao để chúng ta có thể tìm ra được loại máy thực sự tốt lại dễ sử dụng trong vô vàng máy hút chân không như hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại máy này, hy vọng sẽ giúp bạn tìm loại loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Máy đóng gói hút chân không công nghiệp

Nghe tên máy các bạn cũng có thể hình dung được chức năng của máy là gì rồi đúng không nào, máy là công cụ hỗ trợ đắc lực để thực phẩm có thể bảo quản với thời gian lâu nhất có thể. Với phương pháp hút chân không, hút sạch không khí bên trong các túi đựng thực phẩm nên thực phẩm được sử dụng với máy hút chân không sẽ đảm bảo được độ tươi, ngon, giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng như ban đầu.

Ở các nhà máy, xí nghiệp thì máy đóng gói hút chân không công nghiệp là một công cụ không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất. Với đơn vị sản xuất số lượng thực phẩm lớn, việc đảm bảo chất lượng của thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu. Thực phẩm càng giữ được lâu khi phân phối đến các đại lí sẽ đảm bảo được thời hạn sử dụng của thực phẩm. Máy hút chân không công nghiệp được chia thành 2 loại:

  • Máy hút chân không công nghiệp 1 buồng hút.
  • Máy hút chân không công nghiệp 2 buồng hút.

Máy đóng gói hút chân không công nghiệp loại nào sễ dử dụng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn máy 1 buồng hút hoặc 2 buồng hút. Ở mục này chúng ta sẽ tìm hiểu cả hai loại máy để bạn có thể chọn cho mình chiếc máy thích hợp nhé.

  1. Máy đóng gói hút chân không công nghiệp 1 buồng hút.

Đây là loại máy hút chân không có một buồng hút, công suất hoạt động lớn, tiết kiệm điện. Máy có đủ tính năng hàn và hút, thiết kế to nhưng gọn, đa số sẽ có chế độ tự động rất dễ để sử dụng. Máy tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi có thể hút một lần nhiều túi đựng thực phẩm với trọng lượng lớn. Thời gian cho một lần hút có thể từ 10 -25 giây tùy vào thực phẩm khô hay ướt.

Máy thường có thiết kế vỏ bằng inox cứng cáp, một số bọ phận được thiết kế rời, khá dễ cho việc lắp ráp, với 4 bánh lăn giúp dễ dàng trong việc di chuyển.

Máy có giá thành rơi vào 10.000.000-20.000.000 VNĐ, tuy nhiên sẽ có loại máy với giá thành mắc hơn, tùy vào hãng sản xuất và công năng nó mang lại.

máy đóng gói hút chân không công nghiệp

  1. Máy đóng gói hút chân không công nghiệp 2 buồng hút.

Máy có chế độ hoạt động gần như giống hoàn toàn với máy hút chân không 1 buồng hút, tuy nhiên máy sẽ được thiết kế to hơn nhưng cũng tùy vào loại hàng hóa mà kích thước sẽ khác nhau. Với 2 buồng hút, máy có công suất hoạt động gấp 3-4 lần so với máy 1 buồng hút. Khi buồng hút thứ 1 đang hoạt động, bạn có thể sắp xếp túi đựng thực phẩm cho buồng hút thứ 2, như vậy sẽ đảm bảo được tính lên tục cho quá trình hoạt động, tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho bạn đấy.

Để có thể sở hữu một chiếc máy hút chân không công nghiệp dễ sử dụng bạn có thể tham khảo các dòng máy của Anpha Tech, giá thành rẻ, nhưng chất lượng máy ổn định. Chúc bạn có thể tìm được loại máy phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của mình

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: