Máy đóng gói hút chân không nào phù hợp cho doanh nghiệp chế biến hạt điều?

time 4 năm trước | 1808 lượt xem

Hầu hết các loại máy đóng gói hút chân không công nghiệp đều đóng gói được hạt điều, quan trọng là bạn phải chọn nơi bán máy uy tín để được tư vấn mua sản phẩm chất lượng đáp ứng yêu cầu sản xuất.

Vì sao các doanh nghiệp nên dùng máy đóng gói hút chân không hạt điều?

 

Hạt điều vốn dĩ loại thực phẩm có giá thành cao, có giá trị dinh dưỡng cao lại là món ăn vặt khoái khẩu rất được lòng mọi người. Thế nhưng hạt điều khi đã bóc vỏ sơ chế thường có thời hạn sử dụng ngắn, dễ bị biến chất và hỏng mốc.

máy đóng gói hút chân không

Trong khi đó, máy đóng gói hút chân không có khả năng kéo dài thời gian bảo quản hạt điều lên gấp 3 – 5 lần so với cách đóng gói thông thường. Máy còn ngăn chặn những tác động từ bên ngoài như không khí, vi khuẩn vào thực phẩm, giúp giữ nguyên hương vị, màu sắc và giá trị dinh dưỡng của hạt điều. Làm được những điều đó chính là nhờ máy đóng gói hút chân không giữ vai trò loại bỏ hoàn toàn không khí từ bên trong túi đựng hạt điều ra ngoài và hàn chặt miệng túi.

 

Việc giữ được chất lượng ban đầu, kéo dài thời gian bảo quản hạt điều cùng khả năng đóng gói liên tục. Máy đóng gói chân không sẽ giúp các doanh nghiệp đẩy nhanh tiến độ sản xuất, tinh giảm nhân công, tiết kiệm chi phí. Đồng thời tạo ra hàng loạt những túi hạt điều đóng gói đẹp mắt, chắc chắn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy đóng gói hút chân không dành cho doanh nghiệp chế biến hạt điều

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy hút chân không chất lượng, cho năng suất cao, giá thanh hợp lý, dưới đây là vài gợi ý dành cho bạn

·Máy đóng gói hút chân không 2 buồng AnPha

Máy hút chân không 2 buồng AnPha là loại máy đóng gói cho ra năng suất cao. Máy được chế tạo với 2 buồng rộng, rất phù hợp với các doanh nghiệp chế biến thực phẩm lớn, có nhu cầu đóng gói hút chân không công suất cao.

máy đóng gói hút chân không

- Ưu điểm: buồng hút rộng giúp quá trình hút nhanh và chứa được nhiều sản phẩm cùng lúc. Tiết kiệm thời gian. Khung máy làm bằng Inox 304 chắc chắn, không bị gỉ sét, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thiết kế đơn giản, dễ điều khiển vận hành.

- Nhược điểm: giá thành hơi cao so với các dòng máy hút chân không 1 buồng.

·Máy đóng gói hút chân không APCK500

Máy hút chân không APCK500 là máy chuyên hàn miệng túi trong thời gian ngắn (10 – 35s tùy sản phẩm), máy cho năng suất cao được những doanh nghiệp đang đầu tư vào ngành thực phẩm lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

máy đóng gói hút chân không

 

Máy đóng gói hút chân không APCK500 có cấu tạo gồm: bơm chân không dùng để thổi không khí ra khỏi bao bì. Bộ gia nhiệt để hàn miệng túi bao bì, buồng hút chân không lớn có khả năng hàn miệng túi với nhiều kích cỡ khác nhau, hệ thống tản nhiệt giúp thời gian hoạt động máy liên tục kéo dài hơn, cầu dao điện, bo mạch chủ,…. Bên cạnh đó là bộ điều khiển thông minh, vỏ ngoài bằng INOX 304 giúp thân máy trở nên cứng cáp hơn. Chi tiết máy được chế tạo trên máy CNC độ chính xác cao nên máy đạt chất lượng rất tốt.

Tư vấn mua náy hút chân không đóng gói hạt điều

Đến đây  nếu bạn vẫn chưa biết nên mua máy đóng gói hút chân không hạt điều loại nào và ở đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty Cơ khí AnPha với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực chế tạo máy đóng gói công nghiệp sẽ có đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp nhất.

 

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: