Máy đóng gói hút chân không Promax - thương hiệu đến từ Mỹ

time 4 năm trước | 1274 lượt xem

Máy đóng gói hút chân không PROMAX – USA chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho những ai đang tìm mua thiết bị dùng trong công nghiệp sản xuất. Có mặt trên thị trường đã nhiều năm, thương hiệu này đã tự mình khẳng định chất lượng của mình qua những loại máy chất lượng cao. Đặc biệt là các loại máy hút chân không dùng trong công nghiệp.

Giới thiệu máy đóng gói hút chân không Promax – USA được nhập khẩu từ Mỹ

Máy hút chân không công nghiệp Promax được nhập khẩu từ Mỹ làm bằng thép không gỉ phù hợp trong ngành thực phẩm, dễ dàng vệ sinh máy hơn. Máy hút chân không được trang bị băng chuyền và sẽ hoạt động trong chế độ bán tự động hoặc tự động giúp tăng sản lượng và giảm chi phí lao động.

máy đóng gói hút chân không

Các sản phẩm phù hợp hút chân không

Máy đóng gói hút chân không công nghiệp giá rẻ hút được tất cả thực phẩm sống và chín.

  • Thủy hải sản: tôm, cá, mực, cá khô, mực khô, tôm khô…
  • Nông sản: rau củ quả các loại, rau xanh…
  • Hoa quả: tất cả các loại trái cây.

Ngoài ra máy hút chân không còn dùng trong ngành công nghiệp như: linh kiện điện tử, đồ dùng y tế, đồ gia dụng…

Phân loại thiết bị hút chân không thương hiệu PROMAX – USA

1.Máy hút chân không 2 buồng tự động DC-900

Máy hút chân không 2 buồng tự động DC-900 là dòng máy hút chân không hiện đại nhất, với tính năng hút và hàn miệng túi máy có khả năng làm việc liên tục. Máy hút chân không 2 buồng tự động DC-900 có tính năng vượt trội là hút sạch không khí và hàn miệng túi bao bì có chứa sản phẩm. Máy có độ bền cao, ổn định, không có tiếng ồn nhiều nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

2.Máy hút chân không 2 buồng DC - 800FB

Máy hút chân không 2 buồng DC - 800FB là dòng máy hút chân không nhập khẩu từ Mỹ thương hiệu Promax. Máy hút chân không 2 buồng DC – 800FB được nhập khẩu từ Mỹ với thương hiệu Promax. Đây là dòng máy hút chân không dành cho ngành công nghiệp chế biến thực phẩm với quy mô lớn. Với tính năng tự động hút và hàn miệng túi chứa thực phẩm chín hoặc thực phẩm tươi sống. Dòng máy hút chân không 2 buồng DC – 800FB này luôn được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất.

3.Máy hút chân không 1 buồng SC

Máy hút chân không 1 buồng SC được nhập khẩu từ Mỹ dùng trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm. Máy hút chân không 1 buồng SC có các tính năng sau:

Hút và hàn miệng túi bao bì có chứa sản phẩm.

Giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn so với bình thường.

Khung máy làm bằng thép không gỉ bền bỉ không bị gỉ sét bào mòn.

Hút được các loại thực phẩm sống và chín.

4.Máy hút chân không định hình hộp PRS

Máy hút chân không định hình PRS có thể hút được các loại bao bì mềm hoặc bao bì dày hơn (nếu có). Máy hút chân không định hình PRS có tính năng hút và hàn các loại bao bì có chứa sản phẩm từ chất lỏng, bột và các loại thịt, cá, xúc xích, nem chả…

Khung máy đóng gói hút chân không được làm bằng thép không gỉ dễ dàng vệ sinh và không bị gỉ sét.

Mua máy đóng gói hút chân không PROMAX – USA ở đâu uy tín?

Công Ty Cơ Khí Anpha hợp tác thương mại cùng Công Ty Promax để nhập khẩu những dòng máy đóng gói hút chân không có tính năng vượt trội. Và website Anphapacking.com chính là địa điểm cung cấp các thiết bị dùng trong công nghiệp của Công Ty cơ khí Anpha mà bạn hoàn toàn có thể tin dùng. Các dòng máy hút chân không này đã đem lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng của chúng tôi.

Ngoài ra tại Anphapacking.com còn cung cấp những dòng máy đóng gói, máy sấy lạnh,… sẵn sàng phục vụ nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp.
 

Liên hệ tư vấn mua máy hút chân không công nghiệp Công ty Cơ khí Anpha

Để được tư vấn chọn mua các loại máy sấy, máy hút chân không , máy ép, máy chiếc rót ,... dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ Công ty Cơ khí Anpha qua địa chỉ:

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: