Máy ép bọc hút chân không Anpha có gì đột phá?

time 4 năm trước | 795 lượt xem

Các loại máy ép bọc hút chân không là loại thiết bị bán chạy hàng đầu tại Anphapacking.com. Đây vốn là thiết bị đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công nghiệp chế biến thực phẩm, đồ dùng.

Máy ép bọc hút chân không là gì?

Đây là thiết bị được tạo ra với mục đích hút chân không sản phẩm. Phương pháp này sẽ rút hết tất cả không khí có bên trong bao bì, chai lọ ra ngoài. Từ đó sẽ giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa hoặc lên men của những vi sinh vật có trong môi trường không khí.

máy ép bọc hút chân không

Các tính năng của máy hút chân không:

  • Ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn trong nôi trường không có oxy.
  • Khi được hút chân không thực phẩm không bị lên men, dẫn đến nấm mốc, hư hại. Do đó sản phẩm được bảo quản lâu hơn.
  • Giữ hương vị thực phẩm, tránh lẫn mùi với các sản phẩm khác.
  • Các thực phẩm có mùi như sầu riêng, mít… khi để cùng các loại thực phẩm khác sẽ dễ lây mùi. Do đó khi sử dụng máy ép hút chân không, thực phẩm sẽ được đảm bảo hương vị.
  • Giữ thực phẩm lâu hơn nhưng không làm mất đi chất dinh dưỡng vốn có.
  • Các thực phẩm sau khi đã hút sạch không khí và bao gói cẩn thận có thời hạn sử dụng nhiều hơn hẳn những loại không được bọc.

Máy ép hút chân không tại Anphapacking.com

Anphapacking cung cấp đến quý khách hàng 2 loại máy ép bọc hút chân không chính:

  • Máy ép hút chân không 1 buồng
  • Máy ép hút chân không 2 buồng

Máy hút chân không 2 buồng

Máy hút chân không 2 buồng công nghiệp giá rẻ là loại máy dành cho những đơn vị có nhu cầu đóng gói thực phẩm số lượng lớn như nhà máy xí nghiệp vì máy có công suất lớn gấp  4 – 5  lần máy hút chân không 1 buồng, máy có khả năng hút liên tục nhờ 2 buồng hút.

Máy hút chân không 2 buồng công nghiệp giá rẻ là loại máy đóng gói cho ra năng suất cao. Ngoài thị trường có nhiều loại máy hút chân không nhưng đâu mới là nơi cung cấp máy uy tín, đó là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Công ty Cơ Khí Anpha chúng tôi là nơi chuyên chế tạo các dòng máy như máy hút chân không 1 buồng, máy hút chân không định hình, máy hút chân không 2 buồng.

Nếu các bạn có tìm hiểu  trên mạng về dòng máy hút chân không các bạn sẽ thấy những câu hỏi đặt ra mua máy hút chân không công nghiệp giá rẻ ở đâu thì các bạn cứ tìm đến công ty Cơ Khí Anpha chúng tôi, đội ngũ nhân viên công ty sẽ tư vấn cho bạn đâu là dòng máy phù hợp với sản phẩm bạn đang cần đóng gói.

Máy hút chân không 1 buồng hút

Máy hút chân không một buồng hút công nghiệp  là dòng máy vừa hút và hàn miệng túi. Năng suất làm việc cao, máy có thể hoạt động liên tục. Máy hút chân không công nghiệp luôn là sự lựa chọn của những khách hàng kinh doanh thực phẩm, đồ dùng gia đình, thiết bị y tế vv…

Khác với dòng máy hút chân không 2 buồng máy hút chân không một buồng hút có năng suất làm việc thấp hơn. Năng suất chênh lệch một nửa vì máy hút chân không 2 buồng hút có thể hút liên tục ở 2 buồng còn máy hút chân không một buồng có ưu điểm làm việc nhanh, hút liên tục.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: