Máy ép bọc hút chân không gạo An Pha - chất lượng số 1 - giá rẻ bất ngờ

time 4 năm trước | 1775 lượt xem

Máy ép bọc hút chân không gạo An Pha giúp hút sạch không khí và hàn miệng túi bao bì, cho năng suất cao, mẫu mã đẹp. Máy ép có thiết kế tinh tế, chất lượng với giá cả bình dân hợp lý.

Vì sao nên dùng máy ép bọc hút chân không gạo?

Máy hút chân không gạo có tính năng hút sạch không khí trong túi chứa gạo và hàn miệng túi bao bì lại, tạo một môi trường chân không chứa đựng, bảo quản thực phẩm.

máy ép bọc hút chân không

Không riêng với các thực phẩm tươi sống, bảo quản gạo trong môi trường chân không là phương pháp cực kỳ cần thiết. Bằng cách này giúp tránh được sự xâm nhập của vi khuẩn, vi sinh vật, nấm độc làm gạo hỏng mốc.

>>> Máy ép bọc hút chân không gạo An Pha

Máy éo bọc hút chân không gạo do công ty Cơ khí An Pha nghiên cứu chế tạo với thiết kế một buồng hút có tính năng hút sạch không khí và hàn miệng túi bao bì chứa gạo. Sản phẩm cho năng suất cao và thành phẩm có mẫu mã bắt mắt, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công sản xuất.

…Bất ngờ từ chất lượng …

Đặc biệt, khung máy hút chân không được làm bằng thép không gỉ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.  Các chi tiết máy được gia công trên máy CNC có độ chính xác cao, cho ra thành phẩm có trọng lượng chính xác, đồng đều, giảm lượng gạo hao hụt.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu chế tạo các các dòng máy dùng trong công nghiệp… đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm của An Pha luôn tâm huyết tạo ra những chiếc máy ép bọc hút chân không gạo đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, thân thiện người dùng.

máy ép bọc hút chân không

…đến giá cả

Thấu hiểu việc giảm thiểu chi phí đầu vào và tăng năng suất thành phẩm luôn là mục tiêu của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm. Công ty Cơ khí An Pha luôn tính tới việc giảm thiểu chi phí linh phụ kiện lắp ráp và nhân công. Nhờ đó, giá bán máy ép bọc hút chân không An Pha luôn ở mức thấp nhất so với nhiều nơi cung cấp khác trong khi chất lượng và tính năng luôn đảm bảo đáp ứng các nhu cầu.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm máy ép bọc hút chân không ở bất cứ đâu, nhưng chắc chắn sự lựa chọn chỉ có thể ở An Pha. Không tin ư?! Cứ nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để kiểm chứng điều đó nhé!

-----------------------------------------------------------

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: