Máy ép bọc hút chân không - sự kết hợp hoàn hảo giữa ép và hút

time 4 năm trước | 658 lượt xem

Các loại máy ép bọc hút chân không là loại thiết bị bán chạy hàng đầu tại Anphapacking.com. Đây vốn là thiết bị đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công nghiệp chế biến thực phẩm, đồ dùng. Sở dĩ máy có tên như vậy là do sự kết hợp giữa công nghệ hút chân không và ép bọc vào cùng một thiết bị.

Máy ép bọc hút chân không là gì?

Đây là thiết bị được tạo ra với mục đích hút chân không sản phẩm. Phương pháp này sẽ rút hết tất cả không khí có bên trong bao bì, chai lọ ra ngoài. Từ đó sẽ giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa hoặc lên men của những vi sinh vật có trong môi trường không khí.

Các tính năng của máy hút chân không

Ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn trong nôi trường không có oxy.

Khi được hút chân không thực phẩm không bị lên men, dẫn đến nấm mốc, hư hại. Do đó sản phẩm được bảo quản lâu hơn.

Giữ hương vị thực phẩm, tránh lẫn mùi với các sản phẩm khác.

Các thực phẩm có mùi như sầu riêng, mít… khi để cùng các loại thực phẩm khác sẽ dễ lây mùi. Do đó khi sử dụng máy ép hút chân không, thực phẩm sẽ được đảm bảo hương vị.

Giữ thực phẩm lâu hơn nhưng không làm mất đi chất dinh dưỡng vốn có.

Các thực phẩm sau khi đã hút sạch không khí và bao gói cẩn thận có thời hạn sử dụng nhiều hơn hẳn những loại không được bọc.

Ngăn chặn côn trùng, vi khuẩn xâm nhập phá hoại thực phẩm.

máy ép bọc hút chân không

Máy ép bọc hút chân không - sự kết hợp hoàn hảo giữa ép và hút

Với thiết bị hút chân không hàn miệng túi, sau khi quá trình hút chân không hoàn tất, máy sẽ tự động cho hàn miệng túi chứa thực phẩm mà không phải thông qua phương pháp hàn miệng túi thủ công, tốn thời gian và nâng suất thấp. Vì vậy, có thể nói đây là sự kết hợp hoàn hảo cho dây chuyền sản xuất khép kín của doanh nghiệp.

Với việc sử dụng một thiết bị máy ép bọc hút chân không có hai tính năng riêng biệt còn giúp cho nhà quản lý không phải đau đầu, lựa chọn hai sản phẩm khác nhau sau đó kết hợp và lắp ráp sao cho phù hợp với dây chuyền sản xuất.

Công ty cơ khí An Pha luôn cho ra đời những sản phẩm có tính năng vượt trội, giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng và là giải pháp không thể tuyệt vời hơn cho các doanh nghiệp chế biến. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm cùng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Bình luận: