Máy hút chân không 1 buồng An Pha có những ưu điểm gì?

time 4 năm trước | 582 lượt xem

Máy hút chân không 1 buồng An Pha thiết kế hiện đại, cho năng suất cao, tiết kiệm điện và thời gian hút đóng gói chân không, tiết kiệm nhân công và gia công.

Sử dụng máy hút chân không có lợi ích gì?

Sử dụng máy hút chân không là phương pháp bảo quản thực phẩm hiện đại giúp giải quyết bài toán khó về thời gian và chất lượng khi bảo quản thực phẩm. Với nguyên lý loại bỏ hoàn toàn khí oxy ra ngoài và hàn miệng túi bao bì, máy hút chân không giúp:

Máy hút chân không

–  Ngăn chặn quá trình oxi hoá làm hỏng thực phẩm.

– Ngăn cản sự xâm nhập và phát triển của vi khuẩn, côn trùng gây nấm mốc

– Giữ ổn định của hương vị thực phẩm, tránh lẫn với hương vị của thực phẩm khác hay mùi của tủ lạnh.

– Giúp thực phẩm không bị bay hơi nước, tránh khô, mất màu sắc tự nhiên của thực phẩm.

– Máy hút chân không giúp bảo quản thực phẩm được lâu dài, an toàn và giữ vệ sinh, tránh ôi thiu. Kể cả những thực phẩm tươi sống muốn bảo quản lâu ngày.

Máy hút chân không 1 buồng An Pha – Điểm vàng cho chất lượng

Máy hút chân không một buồng AnPha là dòng máy vừa hút và hàn miệng túi. Máy hút chân không một buồng sử dụng một buồng hút nên thời gian làm việc khá nhanh. Máy có thể hoạt động liên tục và cho năng suất làm việc cao. Sản phẩm luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng kinh doanh ngành hàng thực phẩm, đồ dùng gia đình, thiết bị y tế vv…

Máy hút chân không

Máy hút chân không 1 buồng An Pha có cấu tạo toàn bộ khung máy làm bằng inox 304 dùng trong ngành thực phẩm, bảo đảm an toàn vệ sinh và dễ dàng vệ sinh. Các chi tiết máy được chế tạo trên máy cắt Laser có độ thẩm mỹ và chính xác cao. Sản phẩm được các kỹ sư giỏi chuyên môn của An Pha nghiên cứu chế tạo, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và vận hành, độ bền cao.

Ngoài các sản phẩm được Anpha chế tạo và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, Công ty Cơ khí An Pha còn nhập khẩu từ Mỹ những sản phẩm máy hút chân không chất lượng hàng đầu, máy hút chân không 1 buồng SC thương hiệu Promax là một trong số đó.

Liên hệ tư vấn đầy đủ nhất về máy hút chân không AnPha

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế các loại máy cho ngày đóng gói thực phẩm, Công ty Cơ khí An Pha luôn cam kết mang đến  cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất.

Để được tư vấn các vấn đề liên quan đến máy hút chân không, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: