Máy hút chân không 1 buồng và 2 buồng giá tốt

time 4 năm trước | 778 lượt xem

Nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều nên trên thị trường máy hút chân không thực phẩm ngày nay có rất nhiều hãng sản xuất ra các loại máy để đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng. Máy hút chân không được chia thành hai loại: máy hút chân không 1 buồng và máy hút chân không 2 buồng. Mỗi loại máy sẽ có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Do đó, để có thể mua được một chiếc máy hút chân không phù hợp, các bạn phải xác định được nhu cầu sử dụng của mình. Sau khi đã xác định được nhu cầu sử dụng việc bạn cần làm tiếp theo là tìm kiếm cơ sở uy tín về chất lượng cũng như giá thành để có thể an tâm mà “rinh” máy “về dinh”. Bài viết này sẽ “bật mí” với bạn các ưu điểm, nhược điểm của 2 loại máy hút chân không, cũng như các loại máy có giá thành tốt để bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhé.

Ưu điểm, nhược điểm của các loại máy hút chân không thực phẩm

  1. Ưu điểm
  • Máy có cả 2 tính năng hàn và hút. Do sự tích hợp hoàn hảo này, máy là một thiết bị rất cần thiết trong các cơ sở sản xuất thực phẩm đóng gói.
  • Vận hành theo cơ chế tự động, dễ sử dụng.
  • Ngăn chặn quá trình oxy hóa, thời gian bảo quản thực phẩm sẽ được lâu hơn.
  • Đảm bảo giữ nguyên hương vị, màu sắc cũng như chất dinh dưỡng của thực phẩm được hút chân không. Thời gian giữ có thể gấp 5 lần so với bảo quản thông thường.
  • Thời gian thực hiện một quy trình hút-hàn nhanh. Đối với máy hút chân không 2 buồng hút sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn máy 1 buồng hút, do cơ chế hoạt động liên tục, trong khi buồng thứ 1 hoạt động bạn có thể sắp xếp đặt thực phẩm lên buồng hút thứ 2.
  • Thiết kế có 4 bánh xe lăn hỗ trợ cho việc di chuyển máy.
  • Có độ bền và tuổi thọ cao do lớp vỏ được làm bằng inox chắc chắn.
  1. Nhược điểm
  • Chi phí khá cao do đó bạn cần phải cân nhắc để chọn cho mình loại máy có giá thành tốt nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.
  • Máy to, khá cồng kềnh.
  • Có chế độ tiết kiệm điện năng tuy nhiên bạn vẫn phải chi trả khoản tiền điện hàng tháng khá cao đấy nhé.

Máy hút chân không 1 buồng và 2 buồng giá thành tốt

Để tìm kiếm các máy hút chân không thực phẩm với giá thành tốt, bạn không thể bỏ qua các loại máy hút chân không tại công ty Cơ khí Anpha.

  1. Máy hút chân không 1 buồng hút

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy hút chân không thực phẩm 1 buồng hút tại công ty Cơ kí Anpha. Năng suất hoạt động tốt, được nâng cấp thêm bộ phận in date trên mối hàn sẽ tiện lợi hơn rất nhiều cho người sử dụng. Với bộ điều khiển thông minh tự động cài đặt thông số thích hợp đối với các chất liệu của túi đựng thực phẩm, việc chúng ta cần làm chỉ là bật, tắt nút nguồn của máy.

Bạn có thể tham khảo máy hút chân không 1 buồng APCK500. Đây là máy do chính công ty Anpha nghiên cứu và lắp ráp nên giá thành sẽ tốt hơn rất nhiều so với các máy được nhập khẩu. Ngoài ra, bạn có thể xem qua máy hút chân không 1 buồng SC- dòng máy được nhập khẩu từ Mỹ.

máy hút chân không thực phẩm

  1. Máy hút chân không 2 buồng hút

Ở công ty Cơ khí Anpha còn chế tạo cả máy hút chân không thực phẩm 2 buồng hút sẽ vẫn đảm bảo về mặt chất lượng cũng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng. Máy hút chân không 2 buồng  hút sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian, năng suất hoạt động hiệu quả và thân thiện với người dùng do nhiều tính năng rất dễ sử dụng.

Bạn có thể tham khảo dòng máy hút chân không thực phẩm 2 buồng được lắp ráp tại công ty Cơ khí Anpha, sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các dòng máy được nhập khẩu đấy nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem qua máy hút chân không 2 buồng JV có tạ công ty Anpha.

máy hút chân không thực phẩm

Bài viết trên đã chia sẽ với các bạn các dòng máy hút chân không thực phẩm giá tốt và cơ sở uy tín đáng tin cậy để các bạn có thể đưa ra lựa chọn của mình. Nếu còn thắc mắc, đừng ngại hãy liên hệ với Anphapacking, sẽ có chuyên viên tư vấn là kỹ sư hoặc những người có chuyên môn trong ngành kỹ thuật giải đáp thắc mắc cho bạn.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: