Máy hút chân không 2 buồng là gì?

time 4 năm trước | 936 lượt xem

Máy hút chân không là thiết bị hỗ trợ trong bảo quản hàng hóa, thực phẩm được sử dụng rộng rãi. Hút chân không chính là quá trình hút sạch không khí ra ngoài, sau đó tiến hành đóng chặt miệng túi lại trong bảo quản. Điều này giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa xảy ra giữa thực phẩm và không khí.

Máy hút chân không 2 buồng là gì?

Các máy hút chân không có năng suất gấp đôi các dòng máy thông thường. Vì vậy mà thiết bị này được sử dụng phổ biến tại các siêu thị, cơ sở chế biến nông và hải sản lớn trên toàn quốc.

Lợi ích khi sử dụng máy ép hút chân không 2 buồng là nhanh chóng, tiện lợi. Bạn có thể chủ động cho sản phẩm cần hút vào buồng bên trái trong thời gian chờ đợi sẽ cho thực phẩm cần hút vào buồng bên phải. Khi mà buồng bên trái làm việc xong chúng ta sẽ chuyển sang buồng hút bên phải

Máy hút chân không công nghiệp chỉ cần 20s cho 1 lần hút vì vậy chúng ta cài đặt thời gian cho máy sẽ tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ. Đây là dòng máy tự động nên máy sẽ tự động hàn miệng túi sau khi hút hết không khí. Sau đó chúng ta chờ tín hiệu hoàn thành và lấy sản phẩm ra.

máy hút chân không

Sử dụng máy hút chân không 2 buồng cho các loại sản phẩm nào?

  • Thực phẩm tươi sống: rau, củ, quả, cá, thịt vv…
  • Thực phẩm khô: tôm, khô, mực, cá vv…
  • Các loại hạt: hạt đều, đậu phộng, đậu nành, mè vv…

Máy ép hút chân không công nghiệp có tác dụng giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn. Đặc biệt sẽ ngăn chặn tác nhân bên ngoài xâm nhập vào sản phẩm như côn trùng giúp thực phẩm đảm bảo vệ sinh, tiết kiệm thời gian.

Loại máy này vận hành với chương trình PLC hoàn toàn tự động, điều khiển máy dễ dàng với các nút với chú thích bên cạnh.

 

Lựa chọn máy hút chân không như thế nào?

Hiện nay muốn tìm mua được một chiếc máy ép hút chân không công nghiệp là đều không khó. Tuy nhiên làm sao để tìm mua được loại máy bền chất lượng tiết kiệm điện máy hoạt động nhanh mạnh mẽ là một câu hỏi lớn cho những khách hàng đang tìm mua máy.

Công ty Cơ Khí Anpha chúng tôi, đội ngũ nhân viên công ty sẽ tư vấn cho bạn đâu là dòng máy phù hợp với sản phẩm bạn đang cần đóng gói. Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp cung cấp máy hút chân không công nghiệp hàng đầu. Với đội ngũ kỹ thuật giỏi chúng tôi luôn cho ra dòng máy chất lượng

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: