Máy hút chân không bao bì Anpha - độ bền cao, giá rẻ!

time 4 năm trước | 801 lượt xem

Máy hút chân không bao bì Anpha có bộ khung cấu tạo từ inox 304 không gỉ, độ bền cao, chi tiết máy gia công CNC độ chính xác cao, sản phẩm không qua trung gian nên giá rẻ hợp lý.

Anpha – chuyên gia ngành chế tạo máy hút chân không bao bì

Máy hút chân không bao bì ngày nay đã trở thành loại máy móc chuyên dụng không thể thiếu tại các cơ sở chế biến thực phẩm đóng gói, thực phẩm khô, nông sản, hải sản tươi sống … Máy có khả năng hút nhanh và gần như tuyệt đối không khí có trong bao bì đựng thực phẩm. Tạo môi trường chân không cách biệt hoàn toàn những tác động bên ngoài gây hỏng mốc thực phẩm.

máy hút chân không bao bì

Thành lập từ những 10 năm trước, công ty Cơ khí Anpha đã không ngừng tiếp thu những công nghệ mới từ thế giới để nghiên cứu chế tạo ra những chiếc máy hút chân không bao bì phục vụ nhu cầu sản xuất đóng gói của các cơ sở chế biến trong nước. Say hơn từng ấy năm hoạt động, công ty Anpha đã có được vị trí, tên tuổi uy tín trong ngành nhờ sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, độ bền cao và giá cả rẻ hợp lý.

Các dòng máy hút chân không bao bì nổi bật tại Anpha

Sản phẩm máy hút chân không của công ty cơ khí An Pha được chế tạo và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, phục vụ đúng với yêu cầu của quý khách với tiêu chí tiết kiệm chi phí nhất.

·Máy hút chân không bao bì 2 buồng

Máy hút chân không 2 buồng là loại máy đóng gói cho ra năng suất cao. Máy được sử dụng cho những doanh nghiệp có nhu cầu đóng gói hút chân không công suất cao.

máy hút chân không bao bì

Điểm nổi bật nhất của dòng máy này là buồng hút rộng cho quá trình hút chân không nhanh, hút được nhiều sản phẩm cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian. Khung máy làm bằng Inox 304 chắc chắn, bền bỉ, không bị gỉ sét gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm. Cơ chế hoạt động với chương trình PLC độ chính xác cao. Chế đột hút chân không tự động, xả tự động, ngăn chặn sự thấm nước tốt.

·Máy hút chân không định hình

Máy hút chân không định hình tiết kiệm điện là dòng máy hoạt động với năng suất cao phù hợp với những doanh nghiệp kinh doanh ngành thực phẩm, đồ gia dụng, y tế….

Với cấu tạo gồm 4 bộ phận chính: bộ bơm chân không để rút sạch không khí, bộ gia nhiệt để hàn miệng túi, nắp buồng hút, vỏ máy. Máy sử dụng bơm chân không để hút sạch không khí có trong bao bì đựng thực phẩm. Máy có thể hoạt động liên tục với thời gian dài cho năng suất cao.

Điểm nổi bật nhất của dòng máy này là có thể định hình sản phẩm, phù hợp đóng gói các sản phẩm trà, gạo, các loại đậu, ngũ cốc…

Đội ngũ kỹ sư của công ty Anpha luôn tìm tòi học hỏi những công nghệ, mẫu mã từ nước ngoài và áp dụng cho ra đời những chiếc máy phù hợp và vừa túi tiền của người Việt. Chúng tôi luôn chăm lo đến từng chi tiết nhỏ của các chiếc máy nhằm mang lại tuổi thọ lâu nhất cho các sản phẩm của Anpha.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: