Máy hút chân không bao bì công suất lớn giá rẻ

time 4 năm trước | 619 lượt xem

Nếu bạn đang lo lắng không biết phải bảo quản một lượng lớn thực phẩm như thế nào để giữ được sự tươi ngon thì giải pháp tối ưu dành cho bạn chính là sử dụng máy hút chân không bao bì công suất lớn.

Máy hút chân không bao bì công suất lớn là gì?

Máy đóng gói hút chân không bao bì là thiết bị có thể hút toàn bộ không khí trong bao bì  để tạo ra môi trường chân không nhằm kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều máy hút chân không như: Dòng máy hút chân không kén túi, dòng máy không hút được nước, dòng máy không thể hoạt động được lâu vì nóng máy và dòng máy hút chân không khắc phục được tất cả các nhược điểm trên.

Chúng ta có thể sử dụng loại máy này để đóng gói hút chân không cho:

  • Thực phẩm khô: Hạt điều, cà phê, đậu phộng, lạp sườn, xúc xích, hải sản khô,...
  • Thực phẩm tươi sống: Thịt, cá, gia cầm, hải sản và rau củ quả  tươi.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng

Máy máy hút chân có thể sử dụng để đóng gói bảo quản không chỉ thực phẩm, chè, các loại hạt. Mà còn có thể sử dụng khi đóng gói các linh kiện điện tử, các vật phẩm dùng trong y tế, v.v. Như vậy, có thể thấy, máy có thể sử dụng cho rất nhiều trường hợp. Để máy luôn hoạt động hiệu quả cũng như để môi trường chân không trong bao bì luôn được đảm bảo. Các bạn nên lưu ý một số điều như sau:

máy hút chân không bao bì

Khi hút chân không thực phẩm hay vật phẩm có góc nhọn cần bọc phần đầu nhọn. Để tránh làm rách bao bì và việc hút chân không không còn tác dụng.

Vệ sinh máy hút chân không thường xuyên đặc biệt là buồng hút chân không. Để tránh bụi bặm làm ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm/ vật phẩm cần hút chân không và bảo quản.

Đối với thực phẩm tươi sống hoặc đã rửa qua nước, cần để ráo trước khi hút chân không. Do vi khuẩn vẫn có thể phát triển nếu trong túi hút chân không có nước.

Bí quyết để mua được máy hút chân không giá rẻ nhất?

Với máy hút chân, để mua được thiết bị giá rẻ, các bạn có thể lựa chọn những nhà phân phân phối chính hãng hay các đại lý lớn. Điều này không chỉ giúp bạn mua được sản phẩm uy tín mà còn có thể mua với giá tốt bởi các nhà phân phối lớn thường có nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Trước khi mua các bạn cũng cần ước lượng cụ thể nhu cầu sử dụng để xác định loại máy phù hợp. Như thế bạn sẽ tránh được trường hợp phải chi trả quá nhiều để mua máy có công suất lớn hơn nhu cầu thực tế.

Nơi cung cấp máy hút chân không bao bì công suất lớn giá rẻ

Tuỳ thuộc vào nhu câu sử dụng. Các bạn có thể lựa chọn thiết bị có kích thước và công suất phù hợp. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng của thiết bị. Các bạn nên tìm hiểu và mua tại những nhà phân phối, sản xuất uy tín như Anphapacking.

Với mong muốn đem tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Các sản phẩm máy hút chân không nói riêng và các sản phẩm của Anphapacking nói chung luôn được đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng đạt chứng chỉ ISO 9001:2015. Bên cạnh đó, với thời gian bảo hành dài và đội ngũ nhân viên kỹ thuật ưu tú với nhiều năm kinh nghiệm. Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm trong trường hợp thiết bị xảy ra trục trặc hay sự cố.

Liên hệ tư vấn tại Công ty Cơ khí Anpha

Để được tư vấn chọn mua các loại máy sấy, máy hút , máy ép, máy chiếc rót dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ Công ty Cơ khí Anpha qua địa chỉ:

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: