Máy hút chân không cầm tay

time 4 năm trước | 716 lượt xem

Với cuộc sống tất bật, thường thì các chị em nội trợ hay mua sẵn thực phẩm và trữ dùng. Việc bảo quản không đúng cách đã khiến cho thực phẩm không chỉ bị hư hại nhanh chóng mà còn có nguy cơ nhiễm khuẩn gây hại. Vì vậy, việc trang bị cho gia đình một máy hút chân không cầm tay sẽ giúp giải quyết triệt để những nhu cầu bảo quản thực phẩm hằng ngày.

Lợi ích của máy hút chân không cầm tay

Việc sở hữu máy hút chân không tay cầm giá rẻ sẽ đem lại cho bạn những lợi ích to lớn sau:

Bảo quản tốt thực phẩm trong môi trường kín, ngăn chặn quá trình oxy hóa diễn ra, giúp giữ thực phẩm được lâu, màu sắc tươi ngon và chất lượng không thay đổi

Bảo vệ thực phẩm khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường xâm nhập như vi khuẩn, nấm mốc, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Loại bỏ hơi ẩm để thực phẩm không bị hư hại và ngăn ngừa bị ôi thiu mốc hỏng.

Máy với giá thành rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo quản thực phẩm, tối ưu hóa việc sử dụng thực phẩm mà không phải bỏ đi do hư hỏng như trước.

Máy hút chân không cầm tay

Địa chỉ bán máy hút chân không uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể chủ động thực hiện phương pháp hút chân không để bảo quản thực phẩm ngay tại nhà, giúp tiết kiệm chi phí tối ưu, máy hút chân không tay cầm hiện nay trở thành một món đồ dùng nhà bếp tiện lợi hơn bao giờ hết. Thế nhưng nắm bắt được tâm lý yêu chuộng máy rẻ, nhiều sản phẩm kém chất lượng trên thị trường khiến người tiêu dùng hoang mang.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Cơ khí Anpha có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy hút chân không. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm, Công ty Cơ khí Anpha luôn hướng đến những dịch vụ hoàn hảo. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành trọn gói theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc cần được tư vấn về máy đóng gói chân không công nghiệp và các loại thiết bị dùng trong công nghiệp khác, xin Quý khách liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: