Máy hút chân không cầm tay có tiện ích gì?

time 4 năm trước | 629 lượt xem

Trong cuộc sống bận rộn, nhu cầu bảo quản thực phẩm trong gia đình ngày càng cao, thay vì chỉ dùng riêng tủ lạnh, tại sao bạn không thử kết hợp với phương pháp hút chân không thực phẩm? Để chứng minh sự tiện ích và hiệu quả của máy hút chân không cầm tay, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Máy hút chân không cầm tay có thật sự cần thiết đối với mỗi gia đình?

Khoan nói về sự tiện ích của thiết bị này, nhìn chung vấn đề làm thế nào để bảo quản thực phẩm được lâu nhưng vẫn giữ được độ tươi, ngon luôn làm các chị em nội trợ băn khoăn, đau đầu. Thay vì bảo quản bằng tủ lạnh, thực phẩm có thể giữ được từ 2-3 ngày, thì khi kết hợp với phương pháp hút chân không thực phẩm thời gian bảo quản sẽ hơn gấp 5 lần.

Thực phẩm tiếp xúc với môi trường bên ngoài càng lâu sẽ dần mất đi màu sắc tươi ngon cũng như chất lượng sản phẩm sẽ ngày càng giảm đi. Chính vì vậy mới cần đến phương pháp hút chân không, đây là phương pháp hút sạch không khí bên trong, ngăn chặn quá trình oxy hóa thực phẩm, đó là điều quan trọng nhất trong việc đảm bảo được độ tươi, ngon của thực phẩm. Để thực hiện phương pháp này dễ dàng thì trong gia đình chắc chắn phải có một chiếc máy hút chân không cầm tay.

máy hút chân không cầm tay

Những tiên ích mà máy hút chân không cầm tay mang lại.

1.Đầu tiên phải nói đến là giá thành vừa phải.

Tùy vào mỗi hãng sản xuất mà máy có giá thành khác nhau, nhưng chỉ từ 300.000-500.000 VND bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy hút chân không cầm tay có thiết kế bắt mắt, công suất hoạt động tốt dành riêng cho gia đình mình. So với thị trường máy hút chân không thì đây là mức giá khá ổn và làm hài lòng người tiêu dùng.

2.Thiết kế đơn giản, gọn, nhẹ nhưng vẫn đảm bảo công năng của máy.

Ngay tên gọi của máy, chúng ta đã có thể thấy được sự tiện ích của thiết bị này mang lại. Với thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ có thể dễ dàng dùng một tay, rất phù hợp và đáng để được thêm vào danh sách những đồ dùng cần thiết trong gian bếp của mỗi gia đình.

3.Dễ sử dụng, dễ di chuyển.

Chỉ cần kết hợp với túi chân không chuyên dụng hoặc những cách thủ công đảm bảo miệng túi đựng thực phẩm được kín thì việc sử dụng chiếc máy này thật sự rất dễ dàng ngay cả trong việc di chuyển. Máy sử dụng được cả bằng adapter khi dùng tại nhà và pin khi mang đi, rất tiện lợi để mang theo khi gia đình bạn có một chuyến đi chơi xa chẳng hạn.

máy hút chân không cầm tay

Cuộc sống bận rộn, có khi một ngày bạn sẽ phải đi chợ cho cả tuần, rồi để tất cả thực phẩm vào tủ lạnh dùng dần. Như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhưng bù lại chất lượng thực phẩm sẽ giảm, kéo theo đó là dinh dưỡng trong thực phẩm cũng sẽ giảm đáng kể. Máy hút chân không cầm tay sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian lại vừa đảm bảo được dinh dưỡng trong bữa ăn của gia đình. Hãy kết hợp phương pháp hút chân không trong quá trình bảo quản thực phẩm để công việc bếp núc không còn là mối lo ngại nữa nhé.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: