Máy hút chân không công nghiệp APCK500 1 buồng giá rẻ

time 4 năm trước | 660 lượt xem

Máy hút chân không công nghiệp APCK500 là máy dành cho ngành công nghệ thực phẩm chuyên hàn miệng túi trong thời gian ngắn 10 – 35s tùy sản phẩm.

Tại sao lại sử dụng máy hút chân không công nghiệp

Máy hút chân không công nghiệp là dòng máy được các nhà đầu tư lựa chọn nhiều nhất bởi đây là dòng máy cho ra năng suất cao.

Thiết bị này có độ bền cao, ít hư hỏng, khả năng làm việc liên tục tốt. Vì vậy Cơ Khí Anpha luôn là sự lựa chọn cho những doanh nghiệp đầu tư ngành thực phẩm.

Máy hút chân không công nghiệp có đầy đủ những đặc tính vượt trội về chất lượng thì chúng ta hoàn toàn có thể đầu tư ngay vào ngành thực phẩm mà không cần lo ngại về năng suất.

Thông tin cơ bản về máy hút chân không APCK500

Máy hút chân không công nghiệp APCK500 với cấu tạo vỏ ngoài bằng INOX 304 giúp thân máy trở nên cứng cáp hơn. Chi tiết máy được chế tạo trên máy CNC độ chính xác cao nên máy đạt chất lượng rất tốt. Thiết bị này đem lại hiệu quả cao trong việc bảo quản thực phẩm. Dùng máy hút chân không giúp bảo quản thực phẩm tươi từ 2 -3 tuần và thực phẩm khô có thể được vài năm. Đảm bảo thực phẩm bỏ vào tủ lạnh giữ được độ ẩm tự nhiên không lẫn mùi vị của những thực phẩm khác.

Máy hút chân không công suất lớn này là dòng máy hút chân không hiện đại nhất hiện nay máy hoạt động dựa vào cơ chế hút sạch không khí bên trong túi ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn.

Máy hút chân không công nghiệp

Nguyên lý hoạt động của máy hút chân không APCK500

Máy hút chân không công nghiệp APCK500 hoạt động dựa trên nguyên lý thổi khí. Sau đó hút chân không, hàn miệng túi, làm mát mối hàn. Máy hút chân không với những tính năng tiện lợi như thế thì các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và nhân lực. Hơn thế nữa chúng ta sẽ tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Máy hút chân không sử dụng bộ điều khiển thông minh cài đặt thông số phù hợp rồi bật công tắc máy sẽ tự hoạt động. Máy đóng gói được tất cả các loại túi nhựa PE, PA túi ni lông, túi tráng bạc vv…

Sản phẩm máy hút chân không APCK500

  • Máy đóng gói được tất cả sản phẩm như thực phẩm tươi sống rau củ quả thịt cá hải sản nông sản.
  • Thực phẩm khô: trà, cà phê, tiêu, hạt đều, khô mực, kẹo, bánh vv…
  • Đóng các loại thức ăn nhanh: chả, xúc xích, cơm cháy chà bông vv…
  • Thiết bị y tế, mỹ phẩm, trang sức, đồ dùng điện tử vv…

Lưu ý: tất cả các sản phẩm hút chân không phải có kích thước vừa với kích thước buồng hút chân không.

Liên hệ tư vấn mua máy hút chân không công nghiệp Công ty Cơ khí Anpha

Để được tư vấn chọn mua các loại máy sấy, máy hút chân không, máy ép, máy chiếc rót ,... dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ Công ty Cơ khí Anpha qua địa chỉ:

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: