Máy hút chân không công nghiệp loại nào tốt?

time 4 năm trước | 610 lượt xem

Thị trường máy hút chân không công nghiệp hiện nay khá phong phú và đa dạng, để chọn dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp thật sự là một bài toán nan giải. Thấu hiểu điều này, Công ty Cơ khí Anpha xin chia sẻ đếm bạn cách chọn máy hút chân không công nghiệp chất lượng. Dựa trên các yếu tố này, bạn sẽ dễ dàng tìm được câu trả lời cho mình nhé,

Cách chọn máy hút chân không công nghiệp

·Xác định loại máy hút chân không công nghiệp cần dùng

Trước hết, bạn cần xác định cho mình việc sẽ mua máy hút chân không loại gì? Phục vụ mục đích gì? Quy mô sử dụng ra sao? Bạn mua máy dùng trong gia đình, mua phục vụ sản xuất, chế biến, đóng gói thực phẩm hay để kinh doanh…

Máy hút chân không công nghiệp có đặc điểm công suất lớn, khả năng hút liên tục trong nhiều giờ, cùng một lúc có thể hút được nhiều túi. Do đó, loại máy này thường được dùng trong các nhà máy công nghiệp, xưởng sản xuất chế biến đóng gói.

·Tìm hiểu các địa chỉ bán máy hút chân không công nghiệp và tham khảo giá sản phẩm

máy hút chân không công nghiệp

Sau khi xác định mục đích sử dụng, tiếp theo bạn cần thực hiện tiêu chí được xem là quan trọng nhất, đó là tìm hiểu các nơi bán máy hút chân không và tham khảo giá bán của sản phẩm. So sánh độ chênh lệch giữa các địa chỉ. Không nên ham rẻ, cũng như những chương trình khuyến mãi hấp dẫn bởi yếu tố này có thể dẫn bạn đến mua một chiếc máy không tốt. Nhiều nơi thường đánh vào túi tiền của khách hàng mà đưa ra giá cả rất cạnh tranh nhưng về chất lượng sản phẩm đôi khi không được đảm bảo.

·Chọn nơi bán máy hút chân không uy tín

Khi đã tham khảo giá cả cũng như thị trường bán máy hút chân không, bạn hãy chọn cho mình một nhà cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng. Một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn kinh nghiệm chọn mua máy hút chân không. Tốt nhất bạn hãy chọn mua ở những công ty chuyên cung cấp các loại máy hút chân không có nguồn gốc xuất xứ, nơi có đội ngũ nhân viên hay kỹ thuật viên chuyên sâu, chính sách bảo hành rõ ràng và quan trọng hơn hết là máy phải có sẵn số lượng lớn.

·Chọn thiết kế sản phẩm

Bạn nên chọn những sản phẩm có thiết kế hiện đại, cấu trúc đơn giản, nhỏ gọn ít chiếm diện tích, bảng điều khiển rõ ràng dễ sử dụng, trong khi cho năng suất cao và tiết kiệm điện năng.

Máy hút chân không công nghiệp loại nào tốt?

Máy hút chân không công nghiệp Promax CV – 1000 nhập khẩu từ Mỹ thương hiệu Promax do Công ty Cơ khí Anpha phân phối là một trong những sản phẩm hút chân không công nghiệp hiện đại, chất lượng. Sản phẩm làm bằng thép không gỉ, phù hợp sử dụng trong ngành thực phẩm, dễ dàng vệ sinh máy hơn. Máy được trang bị băng chuyền,hoạt động theo chế độ bán tự động hoặc tự động, giúp tăng sản lượng và giảm chi phí lao động.

máy hút chân không công nghiệp

Tính năng vượt trội của Máy hút chân không công nghiệp Promax CV – 1000

- Có thể đóng gói các vật phẩm chứa chất lỏng

- Bảng băng tải có thể điều chỉnh theo nhiều góc độ khác nhau ngăn sản phẩm tràn.

- Các tính năng tiêu chuẩn khác như bơm chân không (busch) hiệu quả cao và bộ điều khiển vi xử lý với 14 chương trình.

- Giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn, tránh tác động từ môi trường bên ngoài như bụi, không khí, vi khuẩn…

- Năng suất cao, giúp tiết kiệm chi phí nhân công.

Công ty Cơ khí Anpha – Nơi bán máy hút chân không uy tín, chất lượng, giá tốt

Ngoài sản phẩm Promax CV – 1000, tại Cơ khí Anpha còn rất nhiều sản phẩm máy hút chân không đa tính năng khác, có thể đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng trong các ngành sản xuất khác như máy hút chân không định hình, máy hút chân không trà, gạo,….

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo các loại máy móc công nghiệp, công ty Cơ khí Anpha có được một đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, một dây chuyền công nghệ hiện đại, linh phụ kiện chất lượng có thể mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật với mức giá tốt chất, chính sách bảo hành trọn gói hấp dẫn nhất.

Liên hệ với Anpha để được tư vấn đầy đủ nhất nhé

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 - Miss Liên

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Bình luận: