Máy hút chân không công nghiệp nào tốt - dễ sử dụng?

time 4 năm trước | 717 lượt xem

Máy hút chân không?

Máy hút chân không công nghiệp đã trở thành loại thiết bị không thể thiếu trong công nghiệp chế biến. Hút chân không là quá trình loại bỏ không khí, hơi nước hoặc chất lỏng từ một không gian khép kín. Việc này nhằm tạo ra môi trường có áp suất thấp hơn áp suất của khí quyển xung quanh phục vụ công tác bảo quản thực phẩm.

Máy hút chân không công nghiệp

Hút chân không công nghiệp?

Chiếc máy hút chân không công nghiệp là cải tiến tối ưu nhất của công nghệ bảo quản thực phẩm/ đồ dùng hiện nay.

Nó giúp bạn hút chân không và đóng gói hoàn toàn tự động. Dùng để bảo quản thực phẩm/ đồ dùng gia đình và công nghiệp, hàn, hút được miệng túi của nhiều loại túi khác nhau.

Chức năng của máy hút chân không công nghiệp?

Sử dụng để đóng gói hút chân không cho các mặt hàng khô như: Hạt điều, cà phê, đậu phộng, lạp sườn, xúc xích, túi cá, tôm khô, đậu tương và các loại bánh, mứt kẹo, giò, chả, nem. Thức ăn tươi sống như thịt, cá, gia cầm, hải sản và rau tươi, đảm bảo tươi hơn, lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được màu sắc và hương vị của thực phẩm.

Lựa chọn máy hút chân không

Máy hút chân không có thể phân loại theo nơi sản xuất như: máy hút chân không của Nhật Bản như Hippo, máy hút chân không của Hàn Quốc như Sunhouse, máy hút chân không của Trung Quốc như DZ Vacuum Packagerdz.

Một vài máy hút chân không công nghiệp nổi bật

Máy hút chân không công nghiệp Promax CV - 1000 nhập khẩu từ Mỹ thương hiệu Promax. Với tính năng vượt trội thì dòng máy hút chân không công nghiệp này luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Cấu tạo :

  • Bơm chân không giúp rút sạch không khí có trong bao bì.
  • Bộ gia hàn nhiệt giúp hàn miệng túi.

Đây là dòng máy vừa hút và hàn miệng túi. Năng suất làm việc cao, máy có thể hoạt động liên tục. Máy hút chân không luôn là sự lựa chọn của những khách hàng kinh doanh thực phẩm, đồ dùng gia đình, thiết bị y tế vv…

Vì sao lựa chọn máy hút chân không công nghiệp

Có nhiều loại máy hút chân không trên thị trường. Tuy nhiên, dựa vài nhu cầu và thực tế áp dụng, các loại máy hút chân không ra đời để phục vụ mục đích bảo quản đóng gói thực phẩm.

Các xí nghiệp, nhà máy lớn, với công suất hoạt động cao. Đồng nghĩa với việc cần tìm kiếm các trang thiết bị máy móc có công năng và công suất lớn, phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng.

Với nhân sự kỹ thuật cao và đội ngũ lành nghề công ty cơ khí Anpha. Đảm bảo cung cấp các thiết bị an toàn, sử dụng hiệu quả, lâu bền.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: