Máy hút chân không công nghiệp và những điều bạn cần biết

time 4 năm trước | 738 lượt xem

Máy hút chân không công nghiệp là loại máy hút chân không dành riêng cho các nhà máy, xí nghiệp lớn hoặc các đơn vị sản xuất thực phẩm cần được đóng gói một cách cẩn thận. Hút chân không đang là một trong những phương pháp tối ưu trong quá trình bảo quản thực phẩm, chính vì vậy đây loại máy này đang được “săn đón” nhiệt tình để phục vụ cho dây chuyền sản xuất thực phẩm đóng gói. Bạn hãy tiếp tục tham khảo bài viết dưới đây để đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích nhé.

Máy hút chân không công nghiệp

Cũng như các loại máy hút chân không khác, thì loại máy này cũng được dùng trong quá trình bảo quản sản phẩm, nhưng với công suất hoạt động gấp hơn 5 lần máy hút chân không mini nên đa số sẽ được dùng trong các nhà máy, xí nghiệp lớn.

Tùy vào cấu tạo mà máy hút chân không công nghiệp được chia thành 2 dòng chính:

  • Dòng máy hút chân không 1 buồng hút: dễ sử dụng, công suất hoạt động lớn phù hợp dùng cho các ngành chế biến thực phẩm.
  • Dòng máy hút chân không 2 buồng hút: giống như máy hút chân không 1 buồng. Tiện lợi hơn ở chỗ máy có 2 buồng nên đảm bảo dây chuyền hoạt động được liên tục. Khi buồng 1 đang hoạt đồng, người dùng có thể sắp xếp túi đựng thực phẩm cho buồng 2, quá trình hoạt động liên tục sẽ tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

máy hút chân không công nghiệp

Hiệu quả của máy hút chân không công nghiệp

Sử dụng máy hút chân không trong quá trình bảo quản thực phẩm là một phương pháp cực kỳ hiệu quả. Thời gian bảo quản có thể lên gấp 5 lần so với bình thường mà vẫn giữ nguyên được chất dinh dưỡng, độ ẩm và hương vị của thực phẩm. Không phân biệt thực phẩm khô hay ướt máy hút chân không công nghiệp vẫn sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình, chính vì vậy các nhà máy, xí nghiệp lớn chắc chắn sẽ rất cần có một chiếc máy hút chân không trong dây chuyền bảo quản thực phẩm, thời gian bảo quản càng cao sẽ càng dễ trong việc phân phối sản phẩm đến các đơn vị bán hàng lẻ và người tiêu dùng.

Cấu tạo máy hút chân không công nghiệp

Đa số các loại thiết bị hút chân không công nghiệp sẽ có cấu tạo lớp vỏ inox đảm bảo độ bền cao cho người sử dụng, hệ thống hàn miếng túi, hệ thống hút không khí bên trong túi đựng thực phẩm và bảng điều khiển. Đa số các dòng máy được lắp ráp hệ thống tự động nên cực kì dễ sử dụng.

Tùy vào các hãng sản xuất mà cách sử dụng và thiết kế máy sẽ khác nhau, tuy nhiên cơ cấu hoạt động đa phần sẽ tương tự nhau. Đầu tiên người sử dụng sẽ đưa một hoặc nhiều túi đựng thực phẩm đặt đúng vị trí bộ phận hút không khí và nhấn nút, máy sẽ tự động hút triệt để không kí bên trong các túi đựng thực phẩm, sau đó sẽ chuyển sang chế độ hàn miệng các túi đựng thực phẩm. Thời gian thực hiện một quá trình hút-hàn từ 10-15 giây đối với các loại thực phẩm khô và 20-25s đối với các thực phẩm ướt.

Giá thành máy hút chân không công nghiệp trên thị trường

Tùy vào các hãng sản xuất cũng như công năng của từng loại máy mà giá thành máy sẽ cao hơn hoặc thấp hơn. Nhưng từ khoảng 9.000.000-20.000.000 bạn có thể ở hữu một chiếc máy hút chân không có đủ công năng, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn một chiếc máy phù hợp với mình.

Nếu bạn còn phân vân và muốn tìm hiểu chi tiết hơn về loại máy này hãy liên hệ với chúng tôi, đảm bảo rằng sẽ có chuyên viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: