Máy hút chân không công suất lớn định hình hộp PRS có bền không?

time 4 năm trước | 853 lượt xem

Máy hút chân không định hình là dòng máy hút chân không công suất lớn. Thiết bị sẽ giúp người sử dụng định hình sản phẩm của mình. Ngoài tác dụng hút chân không bảo quản sản phẩm máy có còn dùng nhiệt làm mềm tấm nhựa. Dùng khí thổi phồng tấm nhựa lên và dùng chân không để hút tấm nhựa vào khuôn có hình dáng của sản phẩm. Từ đó tạo ra sản phẩm mong muốn.

Máy hút chân không công suất lớn định hình hộp

Máy chuyên dùng cho các dòng sản phẩm hàng hóa thiết yếu. Có thể kể đến: khay hộp bánh, khay đựng trứng, cốc nhựa dùng 1 lần, cốc kem, cốc nước, cốc thạch, cốc sữa chua, các loại hộp kẹo... Ngoài ra, các chi tiết nhựa, cơ khí điện tử cũng sử dụng thiết bị này để hút chân không.

Sản phẩm sau khi hút đạt độ kín tuyệt đối, bao bì ôm sát sản phẩm, giảm kích thước bao bì, thuận tiện cho việc vận chuyển và dự trữ.

Máy hút chân không định hình hộp PRS

máy hút chân không công suất lớn

Tính năng của thiết bị

Máy hút chân không định hình PRS có tính năng hút và hàn các loại bao bì có chứa sản phẩm từ chất lỏng, bột và các loại thịt, cá, xúc xích, nem chả…

Khung máy được làm bằng thép không gỉ dễ dàng vệ sinh và không bị gỉ sét.

Máy hút chân không có hệ thống băng tải đỡ hàng.

Các chuỗi băng tải bằng thép không gỉ với hướng dẫn chuỗi Delrin đơn vị kiểm soát là PLC.

Có hệ thống  điều khiển từ xa.

Hệ thống làm mát bằng nước.

Máy thích hợp cho những sản phẩm có dùng van chân không trên, giữa và dưới.

Van chân không trên, giữa và dưới chuyên dụng được điều chỉnh bằng Servo cho chất lỏng và bột.

Phân loại thiết bị

Máy hút chân không định hình PRS-320

Máy hút chân không định hình PRS-420

Máy hút chân không định hình PRS-520.

Nên mua máy hút chân không ở đâu tại TPHCM

Hiện tại máy hút chân không tại Công Ty Cơ Khí Anpha là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Với uy tín nhiều năm trong ngành cơ khí thì chúng tôi tin chắc bạn sẽ chọn được nơi nào uy tín để có thể đặt niềm tin. Chúng tôi đã đạt chứng nhận ISO 9001: 2015 và ở tại nhà máy chúng tôi đều có sẵn những loại máy hút chân không, máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy hàn miệng túi liên tục. Do chính công ty chế tạo và nhập khẩu thêm những loại máy hiện đại nhất trên thị trường, áp dụng công nghệ sản xuất của Châu Âu.

Bình luận: