Máy hút chân không công suất lớn - thiết bị không thể thiếu trong công nghiệp chế biến thực phẩm

time 4 năm trước | 740 lượt xem

Trong lý thuyết cổ điển, chân không chính là không gian không chứa vật chất. Nó có thể tích khác không, khối lượng bằng không và không có áp suất. Áp dụng vào thực tế, nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm máy hút chân không công suất lớn. Thiết bị này sẽ mang đến một phương pháp bảo quản thực phẩm tiên tiến, hiện đại và tiện ích.

Máy hút chân không công suất lớn là gì?

Máy hút chân không công nghiệp hay máy hút chân không công suất lớn là loại máy được cải tiến tối ưu cho hoạt động sản xuất công nghiệp, với công suất lớn và tốc độ nhanh phù hợp cho hoạt động hút chân không và bao gói các sản phẩm của nhà hàng, siêu thị, các cơ sở chế biến và bao gói thực phẩm.

Thông thường, khí oxy sẽ phản ứng oxy hóa với các chất hữu cơ có trong sản phẩm và khiến chúng bị hỏng. Bạn chỉ cần để sản phẩm ở nhiệt độ thường, thời gian hỏng của chúng diễn ra rất nhanh, đặc biệt thực phẩm như: thịt heo, gà, bò, tôm, cua cá… hay như đối với các loại trái cây dâu tây, cà chua… chỉ từ 1-3 ngày, sản phẩm của bạn sẽ không thể sử dụng được.

máy hút chân không công suất lớn

Những lo lắng đó sẽ được máy hút chân không giải tỏa vì nó đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn một cách nhanh nhất, tốt nhất. Nó sẽ loại bỏ oxy ra khỏi bao bì sản phẩm, sau đó đóng gói lại, sản phẩm của bạn có thể được bảo quản gấp 3-5 lần so với bình thường.

Lý do nên chọn máy hút chân không công suất lớn

Thiết bị này được coi là cánh tay đắc lực cho các cơ sở chế biến và bao gói chuyên nghiệp với số lượng lớn mỗi ngày. Đúng với tên gọi máy hút chân không công suất lớn, công suất của các loại máy hút này lớn gấp nhiều lần so với các loại máy hút thông thường dùng trong gia đình. Máy đảm bảo cho việc vận hành công nghiệp với sản lượng sản phẩm bao gói lớn và liên tục. Đồng thời, loại máy này đáp ứng cho việc đóng gói đa dạng các loại sản phẩm với kích thước khác nhau sao cho các sản phẩm này vừa buồng hút của máy.

Máy hút chân không công nghiệp cho độ chân không tuyệt đối nhỏ hơn 1 KPA, sau khi hút hết không khí, bao bì ôm sát sản phẩm bên trong, ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn làm ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm.

Nhờ cách hút chân không, thực phẩm có thể kéo dài thời gian 1- 3 tuần mà hoàn toàn không cần đến hoá chất bảo quản khác. Vì vậy giữ được hương vị, độ ẩm, không bị nhiễm mùi. Đây là điều mà các cơ sở chế biến thực phẩm, thuỷ hải sản rất cần để đóng gói sản phẩm của mình.

Địa điểm mua máy hút chân không công suất lớn uy tín, chất lượng

Nên mua máy hút chân không nào tốt? Hiện đang là câu hỏi băn khoăn của khá nhiều doanh nghiệp cũng như cơ sở chế biến muốn trang bị cho mình loại máy hút chân không công nghiệp đáp ứng nhu cầu bao gói và hút chân không cho sản phẩm, thị trường bán máy hút chân không hiện nay rất phong phú, đa dạng chủng loại và mẫu mã việc chọn mua sẽ không khó, nhưng để chọn được một sản phẩm tốt không phải dễ dàng.

Một trong những địa chỉ uy tín về kinh doanh sản phẩm máy hút chân không công suất lớn là Công ty Cơ Khí Anpha.

Công ty Cơ khí Anpha tự hào là công ty có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy hút chân không. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

 

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: